Thứ Sáu, 1/07/2022, 13:19
29 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo

1.000 tiểu thương tham gia chợ phiên hàng Việt

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

1.000 tiểu thương tham gia chợ phiên hàng Việt

Nguyễn Quyên

1.000 tiểu thương tham gia chợ phiên hàng Việt
Chợ phiên hàng Việt và nông sản sạch là sự tiếp nối từ chương trình Kết nối nông sản sạch và hệ thống phân phối đã diễn ra vào ngày 10-8.  Ảnh: internet

(TBKTSG Online) – Lần đầu tiên tại TPHCM, “Chợ phiên hàng Việt và nông sản sạch” sẽ được tổ chức vào hai ngày 12 và 13-9-2015, với sự tham gia của 1.000 tiểu thương, được kỳ vọng sẽ tạo ra một kênh kết nối giữa nhà  sản xuất và kênh phân phối truyền thống.

Chợ phiên hàng Việt và nông sản sạch – diễn ra vào hai ngày cuối tuần tại Nhà triển lãm TPHCM, Quận 1 – được tổ chức với mục đích hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận thị trường. Chương trình do Trung tâm nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA), Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) và Câu lạc bộ Người bán hàng số 1 tổ chức.

Các thành viên câu lạc bộ Sáng tạo khởi nghiệp, các câu lạc bộ đặc sản của các tỉnh, các doanh nghiệp HVNCLC cùng với các đại sứ hàng Việt sẽ có cơ hội thiết lập quan hệ kinh doanh với gần 1.000 tiểu thương từ các chợ truyền thống ở thành phố.

Tại sự kiện này, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội lắng nghe ý kiến của tiểu thương góp ý cho sản phẩm của mình. Đồng thời cũng là dịp để các doanh nghiệp tìm đại lý phân phối để sản phẩm thâm nhập vào thị trường TPHCM.

Nhiều doanh nghiệp đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến sự kiện này.

Ông Châu Lân Tử, trợ lý giám đốc kinh doanh của công ty TNHH TM DV SX Hóa Mỹ, nói rằng đây là một cơ hội lớn để doanh nghiệp gặp gỡ, tiếp xúc, qua đó tăng thêm kênh phân phối và quảng bá thương hiệu. Ông Lân Tử cũng cho biết, công ty sẽ có chính sách ưu đãi lớn cho những tiểu thương muốn làm đại lý hoặc nhà phân phối.

Ông Nguyễn Thanh Bình, Giám đốc tiếp thị công ty Thế giới túi xách, cho hay với sự tham gia của nhiều tiểu thương tại các chợ, chương trình là một hướng đi mới mà sau này công ty sẽ tập trung hơn. Thông qua các tiểu thương, công ty kỳ vọng người tiêu dùng sẽ hiểu đây là hàng Việt Nam chất lượng cao đã xuất qua thị trường Nhật Bản và các nước châu Âu.

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của một số câu lạc bộ đặc sản các tỉnh miền tây như Trà Vinh, Bến Tre, Đồng Tháp, và câu lạc bộ sáng tạo khởi nghiệp với các sản phẩm như kiệu, đậu phộng, cá cơm rim từ Đồng Tháp…

Ngoài ra, ban tổ chức cũng mời các đại sứ hàng Việt như Quyền Linh, Kim Xuân, cùng các nghệ sĩ Phi Phụng, Đình Toàn… đến giao lưu với doanh nghiệp và tiểu thương.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới