Thứ Năm, 25/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

43 thương hiệu tham gia Chương trình Thương hiệu quốc gia 2010

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

43 thương hiệu tham gia Chương trình Thương hiệu quốc gia 2010

Thành Trung

(TBKTSG Online) – Ban thư ký Chương trình Thương hiệu quốc gia vừa công bố tên 43 doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm được lựa chọn tham gia chương trình này năm 2010.

Theo ông Đỗ Thắng Hải, Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương, kiêm Tổng thư ký Chương trình Thương hiệu quốc gia, từ tháng 3 đến tháng 4-2010, ban thư ký đã tổng hợp kết quả đánh giá và lựa chọn được 43 doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đủ điều kiện tham gia chương trình.

Trong số đó có 16 doanh nghiệp mới và 27/30 doanh nghiệp đã được lựa chọn từ đợt 1 vẫn tiếp tục được chọn tham gia chương trình lần hai.

Chương trình vẫn hướng tới ba giá trị “Chất lượng – Đổi mới sáng tạo – Năng lực lãnh đạo” với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam gắn với các giá trị này trên thị trường trong nước và thế giới.

Ông Hải nói tại cuộc họp báo đầu tuần này tại Hà Nội, 30 doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm được chọn trong đợt 1 năm 2008 đều có mức tăng trưởng từ 15% trở lên.

Ông Hải cho biết có tổng số trên 2.000 doanh nghiệp đã đăng ký tham gia Chương trình Thương hiệu quốc gia lần hai năm 2010.

Lễ công bố các doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm được lựa chọn tham gia Chương trình Thương hiệu quốc gia năm 2010 sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào lúc 19g30 ngày 26-5.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới