Thứ Sáu, 19/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

70.000 tour giảm giá đang chờ tại Ngày hội Du lịch TPHCM

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

70.000 tour giảm giá đang chờ tại Ngày hội Du lịch TPHCM

Đào Loan

(TBKTSG Online) – Hơn 70.000 tour giảm giá 15-50% sắp được doanh nghiệp du lịch TPHCM chào bán tại Ngày hội Du lịch TPHCM 2018, sẽ diễn ra từ ngày 12 đến 15- 4 tại Công viên 23/9. Sự kiện này được kỳ vọng sẽ giúp các công ty du lịch thu về doanh thu hàng chục tỉ đồng.

70.000 tour giảm giá đang chờ tại Ngày hội Du lịch TPHCM
Khách hàng đang xem chương trình tour tại Ngày hội Du lịch 2017. Ảnh: Đào Loan

Ngày hội Du lịch TPHCM do Sở Du lịch thành phố tổ chức, là nơi để doanh nghiệp trong ngành du lịch, liên quan đến du lịch và các địa phương chào bán và giới thiệu những dịch vụ mới đển khách hàng tại TPHCM. Trong sự kiện lần này, doanh nghiệp và các địa phương tham sẽ chào bán sản phẩm tại 150 gian hàng. Trong đó, với các chương trình khuyến mãi, doanh nghiệp tập trung vào các hoạt động như mua tour đắt tiền, tặng tour ít tiền hơn; giảm giá trong giờ vàng, chương trình giảm giá đặc biệt cho mùa hè, bốc thăm để trúng tour miễn phí, tặng mã giảm giá để mua vé máy bay…

Ông Lã Quốc Khánh, Phó giám đốc Sở Du lịch TPHCM cho biết cách đây mấy ngày, doanh nghiệp đã đăng ký bán 60.000 tour nội địa và nước ngoài giảm giá nhưng cho đến hôm nay (5-4), số lượng tour đã lên đến hơn 70.000 và doanh nghiệp vẫn đang gửi thêm chương trình mới.

"Có thể đến ngày khai mạc, số lượng tour giảm giá sẽ đạt con số 100.000. Vào năm ngoái, doanh số bán tại đây lên đến hơn 40 tỉ đồng nhưng năm nay sẽ tăng cao", ông nói tại buổi họp báo giới thiệu chương trình.

Cũng trong buổi họp báo trên, bà Nguyễn Thị Khánh, Phó chủ tịch Hiệp hội Du lịch TPHCM, cho biết cùng với sự kiện Ngày hội Du lịch TPHCM, nhiều doanh nghiệp du lịch và vận chuyển đang chuẩn bị cho chương trình kích cầu trong năm 2018.

Năm nay, ngoài những hãng hàng không đã tham gia từ nhiều năm trước như Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, VietJet Air thì Hãng hàng không Vasco cũng vừa đề nghị hợp tác với du lịch để kích cầu cho đường bay từ TPHCM đi Lâm Đồng. Những công ty khác như Công ty Vận tải Đường sắt Sài Gòn cũng chuẩn bị số chỗ lớn để tham gia kích cầu và cho biết mức giảm giá cao nhất sẽ lên đến gần 40%.

"Với sự tham gia của nhiều phía, giá tour tốt hơn làm nhiều người mua hơn. Chỉ tính tour đi bằng đường sắt, nhờ chính sách giảm giá và dịch vụ tốt hơn nên lượng khách chúng tôi khai thác được trong năm 2017 tăng gấp 4 lần so với 2016", bà Khánh nói.

Đọc thêm:

Ứng dụng hỗ trợ khách đi du lịch an toàn, dễ dàng hơn

DN đón ít nhất 10.000 lượt khách quốc tế/năm mới được xét thưởng

Du lịch và áp lực tăng trưởng

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới