Thứ Bảy, 20/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

8-11 tin 5 giây

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

8-11 tin 5 giây

CB

Theo danh sách 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2017 vừa được hãng tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance công bố, hai chữ “Vietnam” được xếp trong nhóm thương hiệu mạnh (A+) và định giá khoảng 203 tỉ đô la Mỹ. So với năm ngoái, vị trí của Việt Nam trên bảng xếp hạng được cải thiện đáng kể, từ hạng 50 lên hạng 45 nhờ giá trị thương hiệu tăng 43% và nằm trong nhóm 10 quốc gia có mức tăng trưởng cao nhất.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới