Thứ Tư, 5/10/2022, 08:54
27 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo

81% người dùng chọn GrabFood đặt món ăn

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

81% người dùng chọn GrabFood đặt món ăn

Chí Thịnh

(TBKTSG Online) – Có 81% người tiêu dùng đồng ý chọn dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood được nhiều người tiêu dùng chọn lựa khi gọi món ăn cho các buổi ăn trưa, ăn xế… ở nhà cũng như văn phòng công ty.

Ông Jerry Lim, Giám đốc Grab Việt Nam đang trình bày về sự tăng trưởng của dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood trong vòng một năm. Ảnh: Grab cung cấp

Nhân kỷ niệm một năm ngày triển khai dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại Việt Nam (chính thức hoạt động từ tháng 6-2018), GrabFood cũng công bố chương trình hợp tác với các thương hiệu chuỗi thức ăn nhanh, chuỗi các quán cafe, trà sữa… tại sự kiện mừng “sinh nhật” tối 23-5. Hoạt động hợp tác này nhằm mục đích tạo ra những món ăn/thức uống “độc quyền”, chỉ có khi khách hàng gọi GrabFood và góp phần rút ngắn thời gian giao thức ăn.

Trong vòng một năm qua, dịch vụ giao thức ăn GrabFood đã mở rộng phạm vi hoạt động ra 15 tỉnh thành, số lượng đơn hàng bình quân hàng ngày có sự tăng trưởng gấp 250 lần so với thời điểm chính thức ra mắt dịch vụ (tháng 6-2018). Đồng thời, theo khảo sát của công ty nghiên cứu thị trường Kantar Media vào tháng 4-2019, có 81% người tiêu dùng chọn GrabFood là dịch vụ giao nhận thức ăn được sử dụng thường xuyên nhất.

GrabFood đã triển khai chương trình hợp tác với các chuỗi kinh doanh thức ăn nhanh, cafe/trà sữa…; vào lúc khởi điểm đã có những thương hiệu nổi tiếng như GongCha (chuỗi quán trà sữa), MeetFresh (chuỗi cửa hàng trà và món tráng miệng Đài Loan)… Gần đây, GrabFood mở rộng hợp tác với các thương hiệu quen thuộc với các chuỗi quán trà sữa, cafe, thức ăn nhanh… như KOI, The Alley, Cheese Coffee, McDonald’s và Lotteria…

Trong vòng 2-3 tháng kể từ khi tham gia vào nền tảng GrabFood, bình quân thu nhập ròng của các đối tác kinh doanh tăng khoảng 300%, tương đương với số lượng đơn hàng tăng gấp 3 lần nhờ được mở rộng kênh tiếp cận khách hàng. Đồng thời, Grab cũng ghi nhận sự gia tăng đáng kể ở thu nhập bình quân của đối tác tài xế GrabBike tại TP.HCM và Hà Nội, tăng thêm 23% kể từ khi họ có thêm lựa chọn giao nhận thức ăn tiện lợi GrabFood (tài xế chạy GrabBike có thể đăng ký dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood).

Mời đọc thêm

GrabFood sẽ giao thức ăn ở 5 quận tại TPHCM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới