Thứ Tư, 26/01/2022, 01:59
25 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo

Acecook Việt Nam – Chúng tôi luôn biết ơn đất nước và con người Việt Nam

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Hai năm trở lại đây dịch bệnh Covid-19 đã và đang gây khó khăn cho nhiều doanh nghiệp trên khắp thế giới và tại Việt Nam. Sự bùng phát của dịch bệnh đã kéo theo nhiều ảnh hưởng không chỉ với đời sống người dân mà còn tạo ra nhiều tác động lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh và nhiều hệ lụy cho toàn xã hội. Những lúc như vậy, cùng với sự chỉ đạo của Chính phủ, hướng dẫn của cơ quan chức năng thì vai trò duy trì kinh tế không thể thiếu sự nỗ lực của các doanh nghiệp.

Là một doanh nghiệp sản xuất thực phẩm ăn liền, ở thời điểm bình thường, Acecook Việt Nam đã phục vụ những bữa ăn thơm ngon cho người dân khắp cả nước, bước vào giai đoạn dịch bệnh, họ càng ý thức hơn nữa trách nhiệm của mình với xã hội trong việc duy trì nguồn cung lương thực dự trữ. Không để thiếu hàng, không tăng giá là những gì mà doanh nghiệp này đã nỗ lực để thực hiện sứ mệnh của mình khi cả nước oằn mình đối phó với dịch Covid-19.

Bên cạnh đó, Acecook Việt Nam còn tham gia các hoạt động đóng góp cho xã hội, chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Theo đó, trong thời gian qua, doanh nghiệp đã tài trợ ba hệ thống lọc không khí áp lực âm cho bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TPHCM trị giá 2 tỉ đồng; đóng góp hơn 10.000 thùng mì nghĩa tình các đến bệnh viện dã chiến, cán bộ, chiến sỹ, nhân dân đang điều trị và khu vực bị phong tỏa do Covid-19; hướng đến những người con đất Việt đang sống, lao động và học tập gặp khó khăn tại Nhật Bản thông với 1.000 thùng mì Hảo Hảo. Tổng giá trị sản phẩm Acecook Việt Nam đã trao tặng đến các cơ quan ban ngành, đoàn thể, đơn vị lên đến trên 1 tỉ đồng.

Những thùng mì nghĩa tình được trao tặng trong mùa dịch.

Giá trị cốt lõi của Acecook Việt Nam là 3 chữ H: Happy Customers, Happy Employees, Happy Society nên doanh nghiệp luôn nỗ lực để mang đến hạnh phúc cho xã hội thông qua những đóng góp vào sự phát triển ngành mì ăn liền nói riêng và của nền kinh tế Việt Nam nói chung, hỗ trợ các nhà cung cấp cải thiện chất lượng. Bên cạnh đó là việc tích cực tài trợ và tổ chức các hoạt động CSR (Corporate Social Responsibilities), hoạt động vì môi trường nhằm cống hiến cho xã hội Việt Nam phát triển bền vững và ngày càng tốt đẹp.

Trong số đó, có thể nhắc đến các hoạt động “trồng người” thường niên như tặng học bổng cho sinh viên khó khăn, có thành tích học tập xuất sắc. Cụ thể, sau 06 năm tổ chức, đến nay đã có 820 sinh viên ở nhiều tỉnh thành được nhận học bổng với tổng giá trị trên 8 tỉ đồng. Chương trình học bổng này là một phần hạnh phúc Acecook Việt Nam mang đến xã hội, qua đó, ước mơ của sinh viên sẽ được chắp cánh và họ sẽ trở thành những người gánh vác tương lai cho đất nước, nối tiếp đóng góp cho sự phát triển xã hội.

Ông Kajiwara Junichi, Tổng giám đốc Công ty Acecook Việt Nam  chia sẻ: Chúng tôi luôn biết ơn đất nước và con người Việt Nam trong suốt hành trình hình thành và phát triển của mình tại nơi đây, nên chúng tôi không quên trách nhiệm của mình với cộng đồng và xã hội. Có một câu hỏi và cũng là kim chỉ nam mà công ty chúng tôi đều luôn đặt ra trong các quyết định kinh doanh của mình là “sự tồn tại của công ty này có mang lại hạnh phúc cho người khác hay không?” Và trả lời cho câu hỏi này là những hành động thực hiện giá trị cốt lõi “Cook happiness” với 3 chữ H vì một Việt Nam ngày càng tốt đẹp hơn mà chúng tôi luôn hướng đến”.

1 BÌNH LUẬN

  1. Mì gói là giá phải… bèo. Nhưng giá bèo thì làm sao có mì ngon ? Đã đến lúc cần dỡ bỏ tư tưởng này khi thưởng thức (chứ không phải ăn) mì gói. Acecook có lẽ chưa bao giờ bị ảnh hưởng giảm sút doanh thu mỗi khi có thiên tai hoặc dịch bệnh. Thậm chí là ngược lại. Không phải họ có tài năng gì đặc biệt mà là sản phẩm của họ sản xuất ra có tính đặc thù với người tiêu dùng. Bởi vậy luôn sở hữu lợi thế cạnh tranh một cách tự nhiên như …trời cho. Vấn đề là nên làm sao sản phẩm ngày càng chất lượng, giá phải chăng tùy phân khúc (chứ không phải giá bèo), theo phương châm an toàn cho sức khỏe/ cho cuộc sống là trên hết.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Có thể bạn quan tâm

Tin mới