Thứ Hai, 17/06/2024
35.6 C
Ho Chi Minh City

Amway Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp FDI tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số tại Việt Nam

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Ngày 17-3-2023, Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự được vinh danh là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số tại Việt Nam tại lễ trao giải thưởng Rồng Vàng 2023. Đây là lần thứ 7 Amway Việt Nam được trao tặng giải thưởng uy tín này.

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam nhận giải thưởng từ Ban tổ chức.

Với chủ đề “Đột phá cho khu vực miền Trung và Tây Nguyên: Tăng trưởng xanh và Chuyển đổi số trong chiến lược phát triển bền vững”, Diễn đàn nhịp cầu phát triển 2023 (Vietnam Connect Forum 2023) tổ chức phiên tham luận và phiên thảo luận đối thoại trực tiếp tại Thành phố Đà Nẵng với sự tham dự của hơn 400 đại biểu. Sự kiện nhằm tập trung tăng cường kết nối giữa các địa phương với doanh nghiệp trong và ngoài nước, các tổ chức quốc tế thông qua cơ chế đối thoại cởi mở về cơ hội huy động nguồn lực cũng như kinh nghiệm thúc đẩy tăng trưởng xanh và bền vững. Từ đó tìm ra những giải pháp phù hợp để thu hút các nguồn lực xanh, vốn đầu tư xanh vào các ngành kinh tế, địa phương và khu vực doanh nghiệp.

Với vị thế một thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, Amway tiên phong trong việc đầu tư cho công nghệ mới nhằm đáp ứng cho yêu cầu chuyển đổi xanh, tích cực ứng dụng công nghệ số vào các khâu như quản trị doanh nghiệp, logistics, sản xuất, marketing, bán hàng và thanh toán để gia tăng hiệu quả kinh doanh, khai thác tốt các lợi thế và tiềm năng đang có.

Amway không chỉ kiên định với với mục tiêu phát triển bền vững, mà còn định hướng nâng tầm trải nghiệm khách hàng như là một chiến lược dài hạn trong 15 năm có mặt tại Việt Nam. Trong thời gian qua, Amway liên tục thay đổi, đầu tư mạnh vào các trải nghiệm mua sắm để tạo ra không gian tiêu dùng hiện đại, thân thiện với nhu cầu của khách hàng bằng việc khai trương các khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm mới, cải tạo các cơ sở vật chất hiện tại với các hoạt động trải nghiệm đa dạng và máy móc hiện đại.

Amway Việt Nam còn ứng dụng công nghệ trong việc tăng cường các giải pháp đa kênh trực tuyến và trực tiếp cho phép Amway hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Amway đặc biệt chú trọng vào đào tạo và phát triển kiến thức, kỹ năng của nhà phân phối thông qua lộ trình huấn luyện cụ thể từ cơ bản đến nâng cao. Bên cạnh các khóa đào tạo về kiến thức sản phẩm, kỹ năng kinh doanh, Amway còn đầu tư và phát triển lộ trình đào tạo năng lực mạng xã hội toàn diện, nhằm giúp nhà phân phối sẵn sàng bắt kịp xu thế trong kỷ nguyên 4.0. Bên cạnh đó, công ty đã xây dựng, hoàn thiện các công cụ kỹ thuật số đề cao tính tương tác và kết nối nhanh chóng, tiện lợi với khách hàng.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới