Thứ Tư, 24/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Ngày 30-5-2023, Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam – I4.0 Awards ở hạng mục: Doanh nghiệp Khoa học – Công nghệ và Đổi mới sáng tạo do Liên hiệp các Hội Khoa học – Kỹ thuật Việt Nam, Hội Tự động hóa Việt Nam, Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số phối hợp tổ chức thực hiện và trao giải dưới sự bảo trợ của Bộ Công Thương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Thông tin và Truyền thông.

Giải thưởng nhằm đánh giá hiệu quả thực hiện chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo trong các tổ chức, doanh nghiệp, thúc đẩy chuyển đổi số cho các địa phương, các doanh nghiệp nhằm hướng đến thúc đẩy phát triển kinh tế số.

Chương trình I4.0 Awards biểu dương sự phát triển của các doanh nghiệp sản xuất, kết nối cung cầu về các giải pháp công nghệ số, xây dựng và phát triển sản xuất thông minh; thúc đẩy ứng dụng công nghệ thông tin, công nghệ số, chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo giúp nâng cao năng lực cạnh tranh cho các địa phương, doanh nghiệp, phát triển kinh tế số; góp phần thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số tại Việt Nam, phát triển kinh tế số góp phần thực hiện thành công Đề án “Đưa Việt Nam trở thành nước mạnh về công nghệ thông tin và truyền thông” và hội nhập quốc tế thành công.

Tập đoàn Amway đã đầu tư 500 triệu đô la Mỹ vào các nền tảng kỹ thuật số, nghiên cứu đổi mới sản phẩm để kết nối với người tiêu dùng trẻ, xây dựng những cộng đồng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và yêu thích ẩm thực. Tại Việt Nam, Amway đã đẩy mạnh đầu tư để phát triển Hệ sinh thái số (Digital ecosystem) với hơn 30 công cụ kinh doanh giúp tiếp cận khách hàng và người tiêu dùng mọi lúc, mọi nơi.

Trong đó, có thể kể đến những ứng dụng được thiết kế chuyên biệt để phục vụ tối đa cho nhu cầu cá nhân:

  • Về dinh dưỡng và sức khỏe Nutrilite: BodyKey, ứng dụng Nutrilite Health Run
  • Về chăm sóc sắc đẹp Artistry: Artistry Skin Analyzer
  • Về thiết bị gia đình: Atmosphere Connect

Tất cả đều được tinh gọn, đơn giản, thân thiện và dễ dàng sử dụng hơn giúp tăng cường trải nghiệm của nhà phân phối cũng như giúp họ tiết kiệm thời gian, tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng, chăm sóc và chia sẻ trải nghiệm sản phẩm tốt hơn.

Website là cửa ngõ quan trọng để tiếp cận khách hàng, nhà phân phối và khách hàng tiềm năng của Amway Việt Nam. Hằng tháng, website amway.com.vn trung bình có hơn 1 triệu lượt xem, 75% doanh số đặt hàng online, 98% quy trình được số hóa từ khâu nhập dữ liệu, kết nối dữ liệu, xử lý, lập báo cáo và phân tích báo cáo. Việc đầu tư vào công nghệ và kỹ thuật số giúp doanh nghiệp và nhà phân phối quản lý hoạt động kinh doanh hiệu quả, cũng như đảm bảo việc tuân thủ pháp luật nước sở tại.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới