Chủ Nhật, 23/01/2022, 12:25
30 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo

An Cường gây ấn tượng tại VIFA-EXPO 2015

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

An Cường gây ấn tượng tại VIFA-EXPO 2015

Hội chợ quốc tế Đồ gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam 2015 (VIFA-EXPO 2015) diễn ra từ 11 đến 14-3-2015 tại Trung tâm Hội chợ – Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TPHCM.

An Cường gây ấn tượng tại VIFA-EXPO 2015
Ảnh: An Cường

VIFA-EXPO 2015 thu hút 177 doanh nghiệp với hơn 900 gian hàng tham gia giới thiệu, trưng bày sản phẩm. Trong đó, các doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp FDI chiếm khoảng 82%, còn lại là các doanh nghiệp nước ngoài đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ như Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Đan Mạch, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ… Cơ cấu gian hàng trưng bày tại hội chợ gồm sản phẩm gỗ chiếm 73,7%, sản phẩm mỹ nghệ chiếm 2,6 %, đồ dùng nội thất chiếm 15,4% và sản phẩm công nghiệp hỗ trợ chiếm 8,3%.

Tham gia VIFA-EXPO lần này, Công ty cổ phần Gỗ An Cường gây ấn tượng với gian hàng trưng bày các sản phẩm nội thất được làm 100% từ gỗ công nghiệp.

An Cường hiện đang là nhà cung cấp nguyên vật liệu trang trí nội thất và vật liệu décor hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Với hơn 20 năm hoạt động, hiện An Cường đã mở rộng xuất khẩu sang hàng loạt thị trường trọng điểm như châu Âu, Mỹ, Canada, Úc, Nhật, Malaysia, Singapore, Philippines, Ấn Độ, Thái Lan, Campuchia…

Bộ sưu tập của An Cường hiện nay đã lên đến trên 800 màu các loại, từ vân gỗ như oak, ask, walnut… cho đến các màu digital, giả da, hip-hop… giúp đa dạng hóa sự lựa chọn cho các thị trường xuất khẩu. Tất cả các sản phẩm nội thất xuất khẩu của An Cường đều sử dụng gỗ công nghiệp bằng các loại ván công nghiệp phủ Melamine, phủ Laminate, High Gloss Acrylic và Veneer kỹ thuật. Thế mạnh của An Cường là sản xuất ra vật liệu phủ bề mặt, và còn là đại diện độc quyền cho các thương hiệu hàng đầu thế giới về tấm trang trí và phụ kiện như Formica, Dollken, Schattdecor, Hettich… đã được hình thành hơn hàng trăm năm.

Ảnh: An Cường

Nhờ đó, sản phẩm nội thất An Cường được ưa chuộng và tính cạnh tranh cao trên thị trường xuất khẩu.
Ông Lê Đức Nghĩa, Tổng giám đốc An Cường, cho biết từ năm 2014 thị trường xuất khẩu đang có những tín hiệu đáng mừng. Tất cả các doanh nghiệp đều đạt mức tăng trưởng từ 30-50%. Và dấu hiệu này tiếp tục sẽ diễn biến khả quan vào năm 2015, thị trường xuất khẩu tốt nhất hiện nay là Mỹ và Nhật. Riêng An Cường, năm 2014 doanh thu của công ty đạt 10 triệu đô la Mỹ, tăng 39% so với năm 2013. “Thị trường đang tốt lên nên năm 2015 chúng tôi dự kiến tổng doanh thu sẽ tăng khoảng trên 45% so với năm 2014. Hiện nay các đơn hàng xuất khẩu của An Cường đã đầy đến hết tháng 9 – 2015”, ông Nghĩa cho biết.

Ông Nghĩa cũng cho biết An Cường vừa đầu tư hàng loạt máy móc, thiết bị hiện đại với giá trị lên đến hàng chục triệu đô la, đồng thời mở rộng nhà máy sản xuất với diện tích trên 70.000 m2, nhằm đưa ra giải pháp gia công biến hóa từ vật liệu thành giải pháp bán thành phẩm và sản phẩm nội thất vươn ra thị trường quốc tế.

An Cường hiện là nhà sản xuất và phân phối cho hàng loạt thương hiệu nổi tiếng thế giới về tấm décor, tấm trang trí, và các loại gỗ công nghiệp được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất nhà ở, chung cư, trường học, bệnh viện, siêu thị, nội thất văn phòng, trần, vách toilet, cửa đi, ván sàn… Sản phẩm của An Cường gồm có tấm Laminates các loại (có sẵn khoảng 450 màu Laminate HPL), ván MFC (là loại gỗ công nghiệp được sử dụng nhiều và rộng nhất hiện nay), bên cạnh đó còn có tấm Acrylic bóng gương, tấm Veneer (ván lạng cao cấp nhập khẩu từ Ý và Tây Ban Nha).

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Có thể bạn quan tâm

Tin mới