Thứ Sáu, 29/03/2024
32 C
Ho Chi Minh City

Bán hàng vào thị trường Nhật Bản, cần gì?

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Bán hàng vào thị trường Nhật Bản, cần gì?

T.A

(TBKTSG Online) – Thị trường Nhật Bản cần gì? Người Nhật và các doanh nghiệp Nhật Bản yêu cầu gì? Buổi tọa đàm với chủ đề “Bán hàng vào thị trường Nhật Bản” sẽ giúp trả lời các câu hỏi đó để doanh nghiệp Việt Nam có thể khai thác được thị trường nhập khẩu tiềm năng Nhật Bản.

Bán hàng vào thị trường Nhật Bản, cần gì?
Người tiêu dùng Nhật Bản rất thích những sản phẩm chế biến từ gạo như phở, bún của Việt Nam. Ảnh: Tâm An

Tọa đàm do Thời báo Kinh tế Sài Gòn, Câu lạc bộ Hỗ trợ Khởi nghiệp Saigon Times phối hợp cùng công ty ChatWork tổ chức.

Sự kiện diễn ra vào 8 giờ 30, thứ Năm, ngày 29-11 tại Hội trường Saigon Times Group (số 35, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TPHCM).

Tại buổi tọa đàm, các diễn giả sẽ chia sẻ kinh nghiệm về việc nâng cao năng lực sản xuất, trình độ quản lý, đáp ứng các tiêu chuẩn của nhà nhập khẩu tại thị trường Nhật Bản; việc tuân thủ các quy định trong sản xuất để đáp ứng các yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm, giá thành xuất khẩu, bao bì, nhãn mác.

Bên cạnh đó, tọa đàm cũng giúp doanh nghiệp Việt Nam có thông tin tổng quát về việc trở thành đối tác sản xuất các sản phẩm mang nhãn riêng của các tập đoàn Nhật Bản, thâm nhập vào hệ thống phân phối hàng hóa tại Nhật Bản…

Tham dự tọa đàm, vui lòng đăng ký trước ngày 27-11 với cho cô Hải Lý, chuyên viên Câu lạc bộ Saigon Times Club, điện thoại: 0913 927 459 – email: nguyenhaily@thesaigontimes.vn.

Số lượng chỗ ngồi có hạn nên rất mong doanh nghiệp quan tâm vui lòng đăng ký sớm.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới