Thứ Ba, 7/12/2021, 18:44
30 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo

Beeline ra mắt, miễn phí cước gọi nội mạng từ phút thứ hai

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Beeline ra mắt, miễn phí cước gọi nội mạng từ phút thứ hai

Thu Hiền

Chiến dịch quảng bá của mạng điện thoại di động Beeline. Ảnh: Gtel cung cấp

(TBKTSG Online) – Mạng di động Gtel, liên doanh giữa tập đoàn VimpelCom (Nga) và Tổng công ty Viễn thông Toàn cầu (Gtel Mobile) thuộc Bộ Công an hôm 20-7 đã chính thức cung cấp dịch vụ mạng di động với thương hiệu là Beeline tại Việt Nam.

>> Mạng di động thứ bảy gia nhập thị trường

Với đầu số 0199, mạng di động thứ bảy tại Việt Nam này đã tung ra gói dịch vụ đầu tiên mang tên Big Zero có mức cước gọi nội và ngoại mạng bằng nhau 1.199 đồng/phút, miễn phí cước gọi nội mạng từ phút thứ hai. Cước tin nhắn ngoại mạng 350 đồng và nội mạng 250 đồng, cước gọi quốc tế 3.600 đồng/phút và tin nhắn 2.500 đồng/tin.

Trong giai đoạn đầu, dịch vụ Beeline sẽ ra mắt tại các tỉnh, thành lớn ở Việt Nam như Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng. Đến cuối năm 2009, công ty này dự kiến mở rộng phủ sóng đến hơn 40 tỉnh, thành khác trong cả nước.

Cho tới thời điểm ra mắt, mạng lưới phân phối của Beeline đã có tới hơn 7.000 điểm bán lẻ sim và thẻ cào dành cho thuê bao trả trước. Các cửa hàng chính thức của Beeline sẽ được khai trương vào năm sau tại các thành phố lớn trong nước.

Ông Alexey Blyumin, Tổng giám đốc GTel Mobile cho biết, Việt Nam vẫn là thị trường nhiều tiềm năng mặc dù mật độ sử dụng điện thoại di động đã lên đến 50%. Trong vòng 1,5-2 năm nữa, thị trường viễn thông di động Việt Nam sẽ phát triển rất nhanh chóng và Gtel phải nắm bắt cơ hội này.

Gtel xác định sẽ xây dựng được hệ thống vùng phủ sóng rộng khắp trên toàn quốc càng sớm càng tốt, xây dựng hệ thống mạng tốt, đẩy mạnh các dịch vụ gia tăng và chất lượng dịch vụ khách hàng, ông Blyumin nói. Trước mắt, Gtel sẽ nhắm vào giới trẻ và hy vọng sẽ chiếm thị trường này khoảng 15-20% trong 5 năm đầu.

Theo số liệu của Bộ Thông tin-Truyền thông, đến tháng 6-2009, mật độ điện thoại Việt Nam lên đến 117,6 máy/100 dân với tổng số thuê bao 101,7 triệu máy, trong đó 86,7% là điện thoại di động, với thị phần số thuê bao theo thứ tự là Viettel, MobiFone, VinaPhone, S-Fone, EVN Telecom và Vietnamobile.

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Có thể bạn quan tâm

Tin mới