Thứ Năm, 27/01/2022, 13:11
29 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo

BIDV MetLife tăng cao sau một năm triển khai hệ thống

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

BIDV MetLife tăng cao sau một năm triển khai hệ thống

Với phương châm luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, BIDV MetLife hiểu rõ việc đo lường sự hài lòng của khách hàng là cần thiết để doanh nghiệp có thể đánh giá hiệu quả những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Vì vậy, chỉ sau gần 2 năm đi vào hoạt động, cuối năm 2016 BIDV MetLife đã nhanh chóng triển khai hệ thống đo lường sự hài lòng của khách hàng (NPS). Vào thời điểm đó, BIDV MetLife là đơn vị đầu tiên và duy nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ thực hiện đo lường chỉ số này.

NPS (Net Promoter Score) là chỉ số đo lường sự hài lòng và mức độ khách hàng sẵn sàng tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ và giới thiệu cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp sử dụng. Đây là phương pháp đã được sử dung rộng rãi từ rất lâu trên thế giới bởi các thương hiệu lớn. Khách hàng sẽ được phỏng vấn về chất lượng, sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp, sau đó đưa ra thang điểm đánh giá để xem họ có muốn giới thiệu sản phẩm dịch vụ này cho những người tiêu dùng tiếp theo hay không. Chỉ số điểm NPS bắt đầu từ âm 100 (-100) là thấp nhất và cao nhất là 100. Trong điều kiện cạnh tranh gay gắt và yêu cầu của khách hàng ngày càng khắt khe, việc doanh nghiệp đạt được chỉ số NPS ở mức trên 0 có thể coi là có một chỉ số tốt, và nếu trên 50 thì thực sự là niềm tự hào cho doanh nghiệp về sản phẩm dịch vụ của mình.

Để đảm bảo khách tính khách quan, chỉ số NPS của BIDV MetLife được thực hiện bởi bên thứ ba độc lập là AC Nielsen, công ty rất có uy tín của Mỹ đã hoạt động trên thị trường Việt Nam nhiều năm trên lĩnh vực nghiên cứu, điều tra thị trường.

BIDV MetLife đã triển khai đo lường NPS trên một số kênh như Trung tâm chăm sóc khách hàng, quy trình thẩm định, dịch vụ thu phí định kỳ và tư vấn bán hàng. Từ khi bắt đầu triển khai vào tháng 12-2016 và đến hết quí 3-2017, các chỉ số đánh giá của khách hàng trên 4 kênh này của BIDV MetLife đều vượt mức 50 điểm. Với các chỉ số NPS đều trên 50, BIDV MetLife hoàn toàn đã giữ vững cam kết và mục tiêu khi gia nhập thị trường là mang đến sản phẩm và dịch vụ tiên tiến chất lượng cao cho khách hàng.

Thông tin về BIDV MetLife

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) là liên doanh giữa Công ty TNHH MetLife (thuộc sở hữu của Tập đoàn MetLife), Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Đơn vị thành viên của BIDV – Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm BIDV (BIC). BIDV MetLife đem đến cho khách hàng những giải pháp tài chính, bảo hiểm và phúc lợi toàn diện thông qua mạng lưới với gần 1.000 điểm giao dịch của BIDV rộng khắp trên toàn quốc.

Mối quan hệ hợp tác này sẽ kết hợp và phát huy thế mạnh của các bên – sự am hiểu thị trường nội địa của BIDV và sự vững chắc về tài chính cùng kinh nghiệm toàn cầu của MetLife – để BIDV MetLife trở thành đơn vị cung cấp bảo hiểm hiện đại và đáng tin cậy tại Việt Nam.

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Có thể bạn quan tâm

Tin mới