Thứ Sáu, 19/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

Caesar kinh doanh gắn kết với cộng đồng địa phương

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Caesar kinh doanh gắn kết với cộng đồng địa phương

Lê Hoàng

Bên cạnh sản xuất an toàn và đưa ra thị trường những thiết bị vệ sinh thân thiện với môi trường, thương hiệu đến từ Đài Loan Caesar hoạt động kinh doanh còn luôn gắn kết với cộng đồng địa phương để cùng chung tay đóng góp cho xã hội phát triển.

Chung tay bảo vệ cộng đồng

Caesar kinh doanh gắn kết với cộng đồng địa phương

Khi có thông tin dịch Covid-19 diễn ra, lãnh đạo Công ty cổ phần thiết bị vệ sinh Caesar Việt Nam ngay lập tức đã đưa ra phương án phòng ngừa tại nhà máy sản xuất ở khu công nghiệp Nhơn Trạch 1, tỉnh Đồng Nai, chi nhánh các khu vực và toàn bộ hệ thống đại lý kinh doanh trên toàn quốc. Trong đó, khâu tổng vệ sinh từ nhà máy đến văn phòng làm việc đã được thực hiện ngay lập tức và thường xuyên để đảm bảo an toàn cho người lao động đến làm việc.

Theo ông Đỗ Bá Nam, Phó giám đốc Caesar Việt Nam – chi nhánh TPHCM, lãnh đạo Caesar Việt Nam đã khuyến cáo và hướng dẫn toàn bộ cán bộ công nhân viên cách phòng chống dịch Covid-19 như thường xuyên rửa tay bằng xà bông, đeo khẩu trang, sát khuẩn khô… “Tất cả mọi người đến nhà máy hoặc văn phòng làm việc đều phải đo thân nhiệt ngay tại cổng và rửa tay diệt khuẩn trước khi vào. Ai thực hiện đúng chỉ đạo thì bảo vệ mới cho vào làm việc, còn không chấp hành thì bảo vệ không cho vào công ty, ngay cả ban giám đốc”, ông Nam chia sẻ, và cho rằng hành động tự bảo vệ trong nội bộ công ty trong bối cảnh hiện nay là cách thức chống dịch hiệu quả để cùng bảo vệ cộng đồng nói chung.

Đáng chú ý, do dự báo diễn biến tình hình dịch bệnh phức tạp và việc thâu mua khẩu trang y tế trên thị trường rất khó khăn, Caesar Việt Nam đã sớm chủ động bằng cách hợp tác với các đối tác sản xuất khẩu trang bằng vải và có thể giặt để sử dụng lại nhiều lần. Nhờ đó, mà ngoài việc cung cấp khẩu trang cho toàn bộ người lao động và hệ thống đại lý của công ty trên toàn quốc, Caesar Việt Nam còn có thể hỗ trợ hơn 20.000 sản phẩm khẩu trang cho các trường học, trung tâm thương mại, siêu thị, văn phòng, căn hộ chung cư, khách sạn trên địa bàn TPHCM…. để cùng phòng ngừa dịch bệnh này.

Mới đây, tại showroom của công ty ở 453 Lý Thường Kiệt, quận Tân Bình, TPHCM, Caesar Việt Nam cũng tổ chức trao tặng hơn 1.000 khẩu trang bằng vải cho khách đi đường. “Với phương châm sản xuất kinh doanh gắn liền cộng đồng, bằng hành động này chúng tôi mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé công sức của mình để chung tay với xã hội nhằm đẩy lùi dịch Covid-19, mang lại hạnh phúc ấm no cho mọi người”, ông Nam chia sẻ.

Ngoài hoạt động nói trên, công ty còn thường xuyên có các chương trình khác gắn liền với cộng đồng như tặng quà áo mưa, dù, áo thun,… cho khách hàng trên toàn hệ thống đại lý kinh doanh. Caesar Việt Nam cũng thực hiện các hoạt động từ thiện như tặng sản phẩm, thiết bị của công ty để lắp đặt tại các trại trẻ mô côi, mái ấm, chùa, nhà thờ,…

Cung cấp sản phẩm an toàn và tiết kiệm

Hơn 20 năm đồng hành với thị trường Việt Nam, Caesar đã luôn sản xuất ra những thiết bị vệ sinh thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng, hướng tới giá trị kinh doanh và trách nhiệm xã hội với cộng đồng. Trong sản xuất, với khả năng phát triển và chế tạo ra những sản phẩm sứ dùng trong phòng tắm, vòi, bồn tắm… Caesar đã không ngừng nghiên cứu phát triển và sản xuất thiết bị vệ sinh đạt tiêu chuẩn quốc tế, để người tiêu dùng Việt Nam có thể tận hưởng những sản phẩm đạt chất lượng ngang bằng với các quốc gia tiên tiến trên thế giới.

Theo ông Nam, sứ mệnh của Caesar là mang lại những trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng trong phòng tắm, bảo vệ môi trường thông qua những thiết bị vệ sinh tối ưu việc tiết kiệm nước. Trong bối cảnh thế giới đang chung tay bảo vệ nguồn tài nguyên nước quý giá, Caesar Việt Nam đã đặt rất nhiều tâm huyết vào việc phát triển các công nghệ sản xuất thiết bị vệ sinh giúp tiết kiệm nước. Hiện Caesar Việt Nam đang có gần 100 chủng loại sản phẩm đạt chứng nhận tiết kiệm nước và hàng năm đều dành phần ngân sách đáng kể cho công tác nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới (R&D) bắt kịp xu hướng của thế giới. Ngoài thiết kế hệ thống xả nước 3 lít và 6 lít, Caessar Việt Nam còn có thiết kế chỉ 4,5 lít giúp tiết kiệm nước. Hay như công nghệ cảm ứng Magic Power không dùng điện, pin mà dùng sức chảy của dòng nước để tạo ra điện năng và kích hoạt hệ thống xả…

Các sản phẩm này ngày càng mang tính công nghệ và đột phá đáp ứng nhu cầu cao của thị trường nhưng chính sách giá cả lại phù hợp vừa với túi tiền của số đông người tiêu dùng.

“Quan tâm nhiều thêm một chút, tiết kiệm nước thêm một chút” là phương hướng tràn đầy tính nhân văn chủ yếu của Caesar trong tương lai. Đây cũng là lý do để các sản phẩm của Caesar nhiều năm liền được bình chọn vào Taiwan Excellence (Giải sản phẩm Đài Loan xuất sắc) của Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới