Thứ Hai, 20/09/2021, 02:45
25 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo

Central Retail mở Trung tâm Thương mại tại Thái Nguyên

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Central Retail mở Trung tâm Thương mại tại Thái Nguyên

Lê Hoàng

(KTSG Online) – Ngày 29-4, Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã đưa vào hoạt động Trung tâm Thương mại và Đại siêu thị GO! tại khu dân cư đường Việt Bắc, phường Tân Lập, thành phố Thái Nguyên.

Central Retail mở Trung tâm Thương mại tại Thái Nguyên
Đại siêu thị GO! Thái Nguyên góp phần quảng bá các đặc sản địa phương và tạo sinh kế cho người nông dân. Ảnh: Thanh Tân

Với tổng diện tích 36.000m2, tổng mức đầu tư 540 tỉ đồng, Trung tâm thương mại và Đại siêu thị GO! Thái Nguyên là trung tâm thương mại, đại siêu thị lớn nhất và hiện đại nhất của nhà bán lẻ đến từ Thái Lan này đầu tư tại Việt Nam từ trước tới nay.

Ông Christian Olofsson, Giám đốc cấp cao khối Bất động sản Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam, cho biết Thái Nguyên được tập đoàn chọn đầu tư mô hình trung tâm thương mại lớn nhất của tập đoàn cho đến thời điểm này, là vì Central Retail đã nhìn vào tiềm năng, lợi thế và mức độ phát triển kinh tế – xã hội, vị trí địa lý chiến lược, cũng như môi trường sống của Thái Nguyên đang trên đà phát triển tốt và thuận lợi.

Và chỉ sau 15 ngày hoạt động thử nghiệm mặc dù chưa hoàn thiện 100% các gian hàng, hạng mục của Trung tâm thương mại, tuy nhiên hàng ngày Trung tâm thương mại và Đại siêu thị GO! Thái Nguyên đã thu hút khoảng 12.700 lượt khách/ngày, dịp cuối tuần đón hơn 14.100 lượt khách/ngày tới tham quan, mua sắm và sử dụng các dịch vụ.

Dự kiến GO! Thái Nguyên sẽ thu hút khoảng 300 nhà đầu tư liên kết kinh doanh đáp ứng nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao, cung cấp các mặt hàng từ nhu yếu phẩm, hàng tiêu dùng nhanh cho đến các sản phẩm và dịch vụ mang tính sáng tạo, giải trí… góp phần phục vụ và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Vào năm 2012, Central Retail bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau chín năm hoạt động, Central Retail đã từng bước trở thành một trong những nhà bán lẻ đa lĩnh vực có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam với hơn 270 cửa hàng và 37 trung tâm thương mại trải dài khắp 39 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1 triệu mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15.000 người lao động.

Ba mảng kinh doanh cốt lõi của Central Retail tại Việt Nam gồm thực phẩm, phi thực phẩm và phát triển bất động sản/ Trung tâm Thương mại thông qua các nhãn hàng như: Trung tâm Thương mại GO!, Đại siêu thị GO!, Tops Market, Big C, go!, Lan Chi Mart, Nguyễn Kim, Supersports, LookKool, Kubo, Hello Beauty, và Robins.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Có thể bạn quan tâm

Tin mới