Chủ Nhật, 29/05/2022, 18:36
28 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo

Châu Đại Dương thay đổi nhận diện, gia nhập thị trường bất động sản cao cấp

Lam Nghi

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Đầu tháng 12 rồi, Công ty cổ phần Bất động sản Châu Đại Dương (CDD LAND) đã công bố bộ nhận diện thương hiệu mới. Đây là cột mốc đầu tiên trong hành trình đưa CDD LAND trở thành công ty kinh doanh dịch vụ bất động sản cao cấp.

Thay “áo mới” vì mục tiêu mới

Ngày 8-12-2021, Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Châu Đại Dương đã công bố tái định vị thương hiệu CDD LAND với bộ nhận diện gồm logo màu xanh dương và xanh lá cây cùng với slogan mới “Tư duy để thịnh vượng”.

Với logo này, hai mũi tên thể hiện sự “bứt phá” về tư duy và sự sáng tạo được đặt trên một bệ phóng vững chắc là nền tảng văn hóa cùng bề dày kinh nghiệm trong kinh doanh dịch vụ bất động sản của CDD LAND.

Với slogan “Tư duy để thịnh vượng”, công ty muốn truyền đạt thông điệp là chỉ khi mình thay đổi tư duy thì cuộc sống mỗi người mới thay đổi, xã hội sẽ trở nên thịnh vượng. “Chúng tôi muốn hướng đến một chương mới của quá trình phát triển”, ông Quách Hoàng Dương, Tổng giám đốc của công ty nói.

Ông Quách Hoàng Dương, Tổng giám đốc CDD LAND

“Chương mới”, theo doanh nhân này là trở thành công ty chuyên bán sản phẩm bất động sản cao cấp, đặc biệt là những căn nhà phố, biệt thự nghỉ dưỡng, second home Doanh nhân này kể, hồi mới thành lập, do vốn liếng, nhân sự và kinh nghiệm quản lý chưa nhiều nên chỉ làm đại lý cấp 2, bán các sản phẩm sơ cấp để chuẩn bị cho kế hoạch tham gia thị trường lớn hơn. Nhờ làm việc chăm chỉ và nghiêm túc học hỏi cách quản lý nhân sự, vận hành doanh nghiệp cũng như cách quản lý giỏ hàng, chăm sóc khách hàng của những đơn vị có kinh nghiệm hơn, CDD LAND đã mở rộng được mạng lưới khách hàng, các cơ hội làm ăn mới cũng dần mở ra.

Vào tháng 5-2020, công ty chính thức trở thành đại lý phân phối cấp 1 của Tập đoàn Novaland, bán các sản phẩm của dự án Aqua City. Sáu tháng sau, CDD LAND tiếp tục tham gia vào dự án NovaWorld Phan Thiết và NovaWorld Hồ Tràm. Đây là những dự án bất động sản cao cấp của chủ đầu tư có uy tín, mang đến cho khách hàng những cơ hội đầu tư hiệu quả cao.

Bắt đầu hành trình thử thách

Trước khi đưa ra bộ nhận diện mới, CDD LAND đã hoàn tất khâu chuẩn bị về nhân sự, dịch vụ và sản phẩm để đáp ứng với phân khúc khách hàng tiềm năng mà công ty muốn nhắm đến. Năm qua, trong khi nhiều nơi tạm dừng hoạt động vì dịch bệnh thì công ty lại tăng cường tuyển dụng và đào tạo để chuẩn bị cho sự phát triển sau dịch.

Nhờ đó, ngay khi TPHCM vừa kết thúc giãn cách xã hội là CDD LAND đã nhanh chóng quay lại thị trường với quy mô lớn hơn cùng đội ngũ nhân sự nhiều hơn gấp đôi so với trước đó. Kết quả kinh doanh đạt được cũng rất ấn tượng, vào những tháng cuối năm ngoái, doanh số của công ty đã cao hơn hồi trước dịch. Công ty tiếp tục giữ được vị trí tốp trong các đại lý phân phối của Novaland. “Đó là bản lề vững chắc giúp chúng tôi đi lên mạnh mẽ hơn trong năm mới”, ông Dương nói.

Ông Quách Hoàng Dương, Tổng giám đốc CDD LAND

Theo ông, trước đó, khách hàng của công ty là những người mua nhà để ở nhưng nay khách là những người có điều kiện tài chính tốt hơn, mua biệt thự nghỉ dưỡng biển và những sản phẩm bất động sản cao cấp tại các đô thị vệ tinh làm căn nhà thứ hai, thứ ba làm tài sản và đầu tư để sinh lời. Vì thế, toàn bộ dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng cũng phải thay đổi để phù hợp hơn với phân khúc khách hàng mới.

Trong năm nay, CDD LAND sẽ có dịch vụ đưa khách từ nhà đến tận nơi để xem dự án, nhà mẫu và trở về nhà. Dịch vụ này sẽ giúp khách tiện lợi khi tìm hiểu về sản phẩm bất động sản vì phần lớn các dự án hiện tập trung ở xa, tại các tỉnh vùng ven và ngoại thành TPHCM.

Cùng với dịch vụ này, khách hàng đi xem dự án không chỉ được xem tận mắt bất động sản mà bản thân muốn mua mà còn được cùng với gia đình tận hưởng một chuyến nghỉ dưỡng tại khu nghỉ cao cấp của chủ đầu tư đó để có thể tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm và chủ đầu tư.

Nhân viên bán hàng được đào tạo bài bản hơn để không chỉ có thể tư vấn về căn nhà mà còn đưa ra nhiều giải pháp về kinh doanh, về tài chính cho người mua. Với CDD LAND, mỗi khách hàng là mỗi cá nhân đặc biệt. Vì thế, nhân viên bán hàng sẽ tư vấn dựa theo sở thích, cách tiếp cận thông tin và mong muốn đầu tư riêng của cá nhân. Việc này không chỉ giúp khách thoải mái hơn khi tìm hiểu về tài sản muốn mua mà còn giúp thông tin từ chủ đầu tư có thể đến với người mua một cách đầy đủ nhất, tạo thêm cơ hội cho khách hàng đánh giá sản phẩm chính xác hơn.

“Trong quá trình đào tạo nhân viên, tôi vẫn luôn nhắc nhở, mục tiêu của công ty là phải làm sao để tiền của khách hàng thành tài sản có giá trị và bền vững hơn trong tương lai. Có như thế thì khách hàng mới có sự thịnh vượng, kéo theo sự phát triển chung của CDD LAND và đối tác”, ông Dương nói.

Về mục tiêu trong giai đoạn sắp tới, doanh nhân này cho biết, trong 2022- 2023, công ty sẽ tập trung cho vào việc xây dựng chất lượng nhân sự, hoàn thiện quy trình bán hàng và hỗ trợ bán hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN CHÂU ĐẠI DƯƠNG669 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCMWebsite: www.chaudaiduong.vn Hotline: 090 1111 060Mail: chaudaiduong.cdd@gmail.com

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới