Thứ Bảy, 20/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

Chuỗi cà phê Ông Bầu bắt tay với chuỗi nhà hàng Ba Gác

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Chuỗi cà phê Ông Bầu bắt tay với chuỗi nhà hàng Ba Gác

Lê Hoàng

(TBKTSG Online) – Sự hợp tác theo mô hình “chuỗi liên kết chuỗi” giữa cà phê Ông Bầu và nhà hàng Ba Gác nướng và bia được đánh giá mang lại hiệu quả cao cho cả hai bên, đặc biệt trong giai đoạn ngành dịch vụ ẩm thực (F&B) đang gặp nhiều khó khăn do dịch Covid-19.

Chuỗi cà phê Ông Bầu bắt tay với chuỗi nhà hàng Ba Gác
Chuỗi cà phê Ông Bầu bắt tay với chuỗi cà phê Ba Gác. Ảnh

Chủ chuỗi cà phê Ông Bầu cho biết vừa cho khai trương 6 điểm bán mới tại các mặt bằng có sẵn của chuỗi nhà hàng Ba Gác trên địa bàn TPHCM. Đây là các vị trí đắc địa nằm tại nhiều khu vực trung tâm thành phố, mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng thích uống cà phê với giá chỉ từ 16.000 đồng/ly.

Thỏa thuận hợp tác này sẽ giúp chuỗi cà phê Ông Bầu nhanh chóng mở rộng mạng lưới, mở rộng khách hàng đến đông đảo giới trẻ và nhân viên văn phòng. Riêng Ba Gác, ngoài việc gia tăng hiệu quả mặt bằng còn có cơ hội tiếp cận thêm các khách hàng của cà phê Ông Bầu.

Được sáng lập bởi 3 ông bầu bóng đá trong nước (ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai; ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Công ty cổ phần Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty NutiFood), cà phê Ông Bầu được xem như “chú ngựa ô” trong ngành F&B.

Tuy chỉ mới được cho ra mắt vào cuối tháng 2-2020, tức là trước khi dịch Covid-19 bùng phát không lâu nhưng chuỗi cà phê Ông Bầu đã cán mốc 100 điểm bán chỉ trong hơn 4 tháng ra mắt.

Theo ban điều hành chuỗi cà phê này, số lượng cá nhân, đơn vị đề nghị được hợp tác kinh doanh cùng với Ông Bầu lên đến con số hàng ngàn.

Trong khi đó, qua 5 năm xây dựng và phát triển, đến nay Ba Gác là một trong những chuỗi vườn bia với 7 chi nhánh trên những con đường sầm uất, tấp nập tại các quận trung tâm của TPHCM.

Với nhiều điểm tương đồng về khách hàng và vị trí, Ông Bầu đã bắt tay hợp tác với hệ thống nhà hàng Ba Gác để tiếp tục mở rộng chuỗi. Theo đó, cà phê Ông Bầu sẽ chia sẻ mặt bằng của 6 điểm bán thuộc hệ thống nhà hàng Ba Gác ở TPHCM tại các quận như: quận 3, Phú Nhuận, quận 10, Hóc Môn, Tân Bình (2 điểm).

Sự kết hợp này sẽ góp phần thúc đẩy doanh số của hệ thống nhà hàng Ba Gác cũng như giúp cà phê Ông Bầu tiến gần đến đến mục tiêu 10.000 điểm bán vào cuối năm 2022.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới