Thứ Tư, 24/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

CleverAds là đối tác ủy quyền thứ hai của Alibaba tại VN

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

CleverAds là đối tác ủy quyền thứ hai của Alibaba tại VN

Vân Ly

CleverAds là đối tác ủy quyền thứ hai của Alibaba tại VN
Ông Nguyễn Khánh Trình, giám đốc CleverAds (trái) và ông Trần Xuân Thủy, Giám đốc Alibaba Việt Nam tại lễ công bố đối tác ủy quyền tại Việt Nam. Ảnh: Vân Ly

(TBKTSG Online) – Ngày 31-8, Tập đoàn thương mại điện tử của Trung Quốc là Alibaba (Alibaba.com) đã công bố đối tác ủy quyền thứ hai tại Việt Nam là Công ty cổ phần quảng cáo Thông minh (CleverAds).

Tại lễ công bố, ông Trần Xuân Thủy, Giám đốc thị trường Việt Nam của Alibaba cho biết, đối tác ủy quyền sẽ hỗ trợ trực tiếp các doanh nghiệp đăng kí sử dụng dịch vụ, làm thành viên của Alibaba.com. Doanh nghiệp tại Việt Nam không thể tự đăng kí trực tiếp với Alibaba để sử dụng dịch vụ như với Google, Facebook… mà phải qua các đối tác ủy quyền này.

Hiện Alibaba.com là một website thương mại điện tử hoạt động tại hàng trăm quốc gia và thu hút 50 triệu doanh nghiệp tham gia là thành viên. 80% khách hàng của Alibaba là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Doanh nghiệp Việt có thể đăng kí quảng bá, giới thiệu sản phẩm trên Alibaba.com để tiếp cận, tìm kiếm khách hàng và thị trường xuất khẩu. Được biết, dịch vụ của Alibaba được cung cấp trên toàn thế giới với ba mức giá: 5.999 đô la Mỹ/năm (gói cao cấp), 2.999 đô la Mỹ/năm (gói trung bình) và 1.399 đô la Mỹ/năm (gói cơ bản). Riêng tại thị trường Việt Nam, giá của gói cơ bản được giảm xuống còn 999 đô la Mỹ/năm.

Tại Trung Quốc, Alibaba không cung cấp gói dịch vụ miễn phí cho doanh nghiệp. Nhưng tại Việt Nam và một số quốc gia, Alibaba cung cấp cả gói dịch vụ miễn phí.

Ông Nguyễn Khánh Trình, giám đốc CleverAds cho biết, các gói dịch vụ có giá khác nhau sẽ khác nhau về sự hỗ trợ cũng như số lượng sản phẩm mà doanh nghiệp có thế đưa lên giới thiệu tại Alibaba.com.

Ông Thủy cho biết, CleverAds là đối tác ủy quyền thứ hai của Alibaba tại Việt Nam. Đối tác ủy quyền thứ nhất là công ty OSB, đã được Alibaba hình thành từ cách đây hơn 5 năm.

Khi Alibaba thiết lập thêm đối tác mới tại Việt Nam là CleverAds, các doanh nghiệp Việt sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn đối tác ủy quyền của Alibaba hơn khi định sử dụng dịch vụ, đăng quảng bá giới thiệu sản phẩm, tìm thị trường xuất khẩu. Chưa kể đến, hiện CleverAds mới trở thành đối tác ủy quyền của Alibaba cũng như đang có chiến lược mới trong thu hút nhiều khách hàng nên sẽ đưa ra nhiều chính sách ưu đãi… sẽ có lợi cho doanh nghiệp khi sử dụng Alibaba.com thông qua CleverAds.

Liên quan:

>>> Jack Ma thành công với Alibaba, ở Việt Nam có làm được như vậy?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới