Thứ Năm, 25/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

CMC Telecom ‘bắt tay’ với Uniphore thúc đẩy tự động hóa đàm thoại

Lê Hoàng

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

(KTSG Online) – Ngày 28-4, nhà cung cấp dịch vụ viễn thông Việt Nam CMC Telecom, thông báo đã tiến hành hợp tác với Uniphore – công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp tự động hóa đàm thoại (Conversational Automation).

Quan hệ đối tác chiến lược này sẽ tạo điều kiện giúp CMC Telecom cung cấp cho khách hàng các giải pháp quản lý trải nghiệm khách hàng và truyền thông toàn diện, với các giải pháp tùy chỉnh theo quy trình đầu cuối hoàn thiện trên nền tảng tự động hóa đàm thoại của Uniphore.

CMC Telecom hợp tác với Uniphore nhằm tối ưu hóa Trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam với công nghệ AI. Ảnh minh họa: website doanh nghiệp

Với kinh nghiệm của hai bên, CMC Telecom và Uniphore sẽ ứng dụng các tính năng nâng cao trải nghiệm khách hàng vào các lĩnh vực khác nhau như dịch vụ tài chính và bảo hiểm, ngân hàng, thị trường thương mại điện tử và viễn thông.

Nền tảng của Uniphore cung cấp khả năng phân tích mục đích cuộc gọi, cảm xúc và âm sắc cho mọi cuộc gọi của Trung tâm chăm sóc khách hàng (CSKH), qua đó nâng cao trải nghiệm cho nhân viên CSKH và khách hàng.

Đây là một nền tảng low code/no code (chương trình phát triển phần mềm chỉ yêu cầu rất ít mã nguồn hoặc không cần viết mã nguồn) toàn diện và hiệu quả, kết hợp AI đàm thoại, tự động hóa quy trình làm việc và tự động hóa quy trình bằng robot (RPA) với trải nghiệm thân thiện với người dùng doanh nghiệp trong một nền tảng tích hợp duy nhất để chuyển đổi và thay đổi mọi mặt trải nghiệm của khách hàng trong mọi ngành nghề.

Theo ông Lê Anh Vũ, Giám đốc Sáng tạo (CIO – Chief Innovation Officer), kiêm Giám đốc Khối Công nghệ Điện toán đám mây, CMC Telecom, việc hợp tác với Uniphore sẽ đem đến những giá trị thiết thực cho khách hàng của CMC Telecom, đồng thời giúp công ty hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ trên cơ sở hạ tầng điện toán đám mây nói chung, cũng như đẩy mạnh các dịch vụ Thoại và Truyền thông hợp nhất – một trong những chiến lược quan trọng nhằm đưa CMC trở thành tập đoàn tỉ đô la vào năm 2025.

Uniphore là công ty toàn cầu trong lĩnh vực tự động hóa đàm thoại. Mỗi ngày, có hàng tỉ cuộc đàm thoại diễn ra trên tất cả các lĩnh vực – từ dịch vụ khách hàng, bán hàng đến nhân sự, giáo dục và nhiều lĩnh vực khác.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới