Chủ Nhật, 14/07/2024
35.6 C
Ho Chi Minh City

Có gì ở chiến dịch quảng bá du lịch mới #VietnamNOW?

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Có gì ở chiến dịch quảng bá du lịch mới #VietnamNOW?

Đào Loan

(TBKTSG Online) – Tổng cục Du lịch vừa giới thiệu chiến dịch truyền thông mới #VietnamNOW, hướng tới khách quốc tế. Chiến dịch nhấn mạnh những trải nghiệm hiện đại tại Việt Nam và nhiều hoạt động tương tác với khách như thi ảnh đẹp, kêu gọi dùng hastag #VietnamNOW khi chia sẻ chuyến đi trên Instagram.

Có gì ở chiến dịch quảng bá du lịch mới #VietnamNOW?
Ảnh cắt từ trang web www.vietnam.travel giới thiệu du lịch Việt Nam.

Chiến dịch truyền thông mới này do Tổng cục Du lịch hợp tác với Hội đồng Tư vấn Du lịch Việt Nam thực hiện với mục tiêu là cập nhật những góc nhìn mới, trọn vẹn hơn về Việt Nam cho du khách quốc tế.

Theo thông tin từ Tổng cục Du lịch, bên cạnh việc giới thiệu văn hóa, ẩm thực, di sản thế giới, danh lam thắng… chiến dịch này nhấn mạnh vào các trải nghiệm hiện đại và các sản phẩm du lịch chất lượng cao của du lịch Việt Nam. Trong đó, có khám phá du lịch mạo hiểm, trải nghiệm dịch vụ tại những sân golf cao cấp, khu nghỉ dưỡng sang trọng, các hoạt động khác trong thành phố cũng nhiều sự kiện khác như lễ hội, các cuộc đua chạy bộ đường trường và giải đua xe công thức 1 tại Hà Nội…

Du lịch mạo hiểm tại Việt Nam. Ảnh cắt từ trang web www.vietnam.travel

Để khởi động chiến dịch, Tổng cục Du lịch đã tổ chức cuộc thi ảnh #VietnamNOW trên mạng xã hội Facebook (@vietnamtourismboard). Với cuộc thi này, những người có ảnh đẹp về du lịch Việt Nam đều có thể gửi dự thi để giành phần thưởng là kỳ nghỉ tại các điểm đến hàng đầu trên cả nước.

Sau đó, cơ quan này tiếp tục cùng Hội đồng Tư vấn Du lịch Việt Nam thực hiện thêm các hoạt động khác nhằm tăng độ nhận biết cho chiến dịch. Tổng cục cũng kêu gọi khách du lịch sử dụng hastag #VietnamNOW khi chia sẻ chuyến đi trên Instagram cũng như mời khách vào trang web chính thức của tổng cục tại địa chỉ https://www.vietnam.travel/ để tìm thông tin và cảm hứng cho hành trình đến Việt Nam.

Một góc Việt Nam hiện đại nhìn từ trên cao. Ảnh cắt từ trang web www.vietnam.travel

Dự kiến, chiến dịch sẽ ra mắt du khách quốc tế tại Hội chợ World Travel Market (Anh) vào tháng 11- 2019 tới nhằm khuyến khích du khách châu Âu lên kế hoạch đến thăm Việt Nam. Trong thời gian tới, Tổng cục Du lịch cũng sẽ ra mắt 5 video về những trải nghiệm du lịch hàng đầu trên cả nước và cuộc thi “I Wish I Was in #VietnamNOW”, với giải thưởng là vé máy bay đến Việt Nam…

Theo Tổng cục Du lịch, trong 9 tháng đầu năm 2019, cả nước đón hơn 12,8 triệu lượt khách quốc tế, tăng 10,8% so với cùng kỳ năm ngoái.

Mời đọc thêm:

Du khách Trung Quốc đến Việt Nam lại tăng trưởng "nóng"

Khánh Hòa: Ồ ạt xây khách sạn rồi "mỏi mắt" chờ khách

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới