Thứ Năm, 25/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

Cơ hội trúng thưởng lớn khi giao dịch tại Nam A Bank

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Cơ hội trúng thưởng lớn khi giao dịch tại Nam A Bank

Từ 1-8-2020 đến 1-2-2021, khách hàng giao dịch tại các chi nhánh mở mới của Nam A Bank trong năm 2020 sẽ được tham gia chương trình “Tưng bừng khai trương – Đón ưu đãi lớn” với cơ hội quay số trúng các giải thưởng lớn như xe máy, tivi, điện thoại cùng nhiều sổ tiết kiệm giá trị.

Chương trình khuyến mãi được triển khai tại các chi nhánh vừa đi hoạt động của Nam A Bank, bao gồm Nam A Bank Bình Thuận, Nam A Bank Nghệ An, Nam A Bank Đồng Tháp và sẽ tiếp tục triển khai vào dịp khai trương Nam A Bank Thừa Thiên Huế và Nam A Bank Bạc Liêu, dự kiến vào quí 3, quí 4-2020.

Cụ thể, chương trình áp dụng cho các khách hàng tham gia các sản phẩm tiền gửi, tiết kiệm VNĐ tại quầy kỳ hạn từ 1 tháng trở lên, giao dịch giải ngân tiền vay, thẻ tín dụng Nam A Bank JCB hoặc Nam A Bank Mastercard, đăng ký sử dụng Gói combo/Gói tài khoản tối ưu.

Cơ hội trúng thưởng lớn khi giao dịch tại Nam A Bank

Thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi, khách hàng vui lòng xem tại đây hoặc liên hệ hotline 1900 6679 để được tư vấn và hỗ trợ.

Theo đó, khi thực hiện một trong các giao dịch trên tại các điểm kinh doanh mở mới trong năm 2020 của Nam A Bank, khách hàng sẽ được cấp mã số dự thưởng cuối chương trình. Đặc biệt, khách hàng được cộng dồn mã dự thưởng khi tham gia nhiều giao dịch nên cơ hội trúng giải thưởng có giá trị sẽ rất cao.

Bên cạnh chương trình quay số trúng thưởng, Nam A Bank còn mang đến cho khách hàng những ưu đãi về lãi suất vay vốn, tiết kiệm và phí giao dịch tại quầy. Song song đó, khách hàng vẫn có thể tham gia các chương trình khác khi giao dịch như: miễn phí dịch vụ ngân hàng điện tử, ưu đãi khi chi tiêu với thẻ tín dụng Nam A Bank JCB.

Hiện Nam A Bank có gần 110 điểm kinh doanh tại các tỉnh thành trọng điểm. Tất cả các địa điểm kinh doanh mới của Nam A Bank cung cấp đầy đủ các sản phẩm dịch vụ mang tính công nghệ cao. Với chiến lược “số hóa”, Nam A Bank là đơn vị đầu tiên của hệ thống ngân hàng đưa robot OPBA vào phục vụ giao dịch. Việc sử dụng “Không gian giao dịch số” của Nam A Bank như robot OPBA, Tablet hay đặt lịch riêng sẽ giúp khách hàng rút ngắn thời gian giao dịch và hạn chế tiếp xúc với nhân viên ngân hàng, trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trong cộng đồng.

Mời xem thêm:

Ngân hàng Nam Á tập trung nguồn lực đẩy lùi Covid-19

Nam A Bank khai trương chi nhánh mới tại Đồng Tháp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới