Thứ Hai, 2/10/2023, 12:34
27 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo


Có thị trường nhưng không có cạnh tranh

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Có thị trường nhưng không có cạnh tranh

Tấn Đức

Có thị trường nhưng không có cạnh tranh
Từ đầu năm 2012 đến nay, giá xăng trong nước tăng sáu lần và giảm năm lần. Tổng cộng xăng tăng giá 6.050 đồng và chỉ giảm 3.200 đồng. Ảnh: Uyên Viễn.

(TBKTSG) – Gần đây, các cơ quan quản lý nhà nước đã để thị trường xăng dầu vận hành theo cơ chế thị trường, và yếu tố thị trường mà người tiêu dùng dễ nhận thấy nhất giá xăng dầu trong nước tăng khi giá thế giới tăng. Tất cả chỉ có vậy. Đó là cơ chế thị trường sao?
 

>> Bạn đọc đã đăng nhập, nhấn vào đây để xem nội dung bài viết.

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới