Thứ Hai, 17/01/2022, 11:38
30 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo

Công ty du lịch tìm cách giảm giá tour đi Nhật

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Công ty du lịch tìm cách giảm giá tour đi Nhật

Đào Loan

Công ty du lịch tìm cách giảm giá tour đi Nhật
Khách du lịch xem sư tử biển biểu diễn tại Nhật Bản – Ảnh: Đào Loan

(TBKTSG Online) – Ngày 15-12 tới, các công ty du lịch sẽ họp tại Hà Nội để thành lập câu lạc bộ doanh nghiệp tổ chức tour đến Nhật Bản nhằm thúc đẩy lượng khách du lịch sang Nhật, hỗ trợ cho du khách cũng như tìm kiếm sự hợp tác của các đối tác nhằm giảm giá tour.

>>> JATA sẽ đưa nhiều khách Nhật đến miền Trung

>>> Khách Việt Nam sang Nhật Bản tăng vọt

>>> Thuê máy bay đưa khách sang Nhật du lịch

Ông Vũ Thế Bình, Phó chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam, cho biết 24 công ty du lịch tham dự cuộc họp nói trên có trụ sở trên khắp cả nước như Bến Thành Tourist, Fiditour, Hanoitourist, Vietnamtourism ở Hà Nội, Hương Giang Travel, Du lịch Việt… Ngay khi ra mắt, câu lạc bộ sẽ đưa ra nhiều tour mới sang Nhật Bản với giá ưu đãi để thu hút du khách. Hiện tại, hai hãng hàng không của Nhật Bản và Việt Nam là Japan Airlines và Vietnam Airlines cũng rất ủng hộ hoạt động của câu lạc bộ.

"Ngay bây giờ chúng tôi chưa tiết lộ giá từng tour cụ thể nhưng giá tour sẽ thấp hơn và du khách có thêm nhiều tour để lựa chọn. Tuy nhiên, điều quan trọng là câu lạc bộ sẽ có cơ chế hợp tác với phía Nhật Bản để bảo vệ quyền lợi của khách du lịch", ông nói.

Theo ông, lượng khách du lịch Việt Nam đi Nhật Bản tăng mạnh. Năm 2013, dự kiến sẽ có khoảng 100.000 lượt du khách từ Việt Nam sang Nhật Bản du lịch, tăng gần gấp đôi so với năm ngoái. Phía Nhật cũng đang thực hiện nhiều hoạt động để thu hút du khách từ Việt Nam, nhắm đến khoảng 200.000 lượt vào năm 2015.

Mới đây, Nhật Bản cũng đã thực hiện chính sách cấp thị thực nhiều lần (multiple-entry visa) cho khách Việt Nam, thay vì thị thực cho phép ra vào một lần (single-entry visa) như trước.

Cùng với việc lập câu lạc bộ doanh nghiệp tổ chức tour outbound đến Nhật Bản, Hiệp hội Du lịch Việt Nam cũng có kế hoạch hợp tác với đối tác Nhật Bản thành lập văn phòng đại diện du lịch tại nước này để quảng bá hình ảnh, kết nối doanh nghiệp du lịch hai nước và hỗ trợ du khách. Từ đầu năm đến nay, đã có hơn 500.000 lượt khách Nhật sang Việt Nam, ngành du lịch kỳ vọng đến năm 2015 sẽ thu hút khoảng 1 triệu lượt khách.

 

 

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Có thể bạn quan tâm

Tin mới