Thứ Tư, 24/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

Cướp biển Caribbean có “thuyền trưởng” mới

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Cướp biển Caribbean có “thuyền trưởng” mới

Kim Minh

Cướp biến vùng Caribean 4 có “thuyền trưởng” marketing mới. Ảnh” Hollywood Reporter

(TBKTSG Online) – Hãng phim Disney đã quyết định mời một chiến lược gia PR kỳ cựu cho chiến dịch quảng bá phần 4 của loạt phim bom tấn Cướp biển vùng Caribean nhằm đảm bảo cho thắng lợi của phim trên toàn cầu.

Chuyên gia marketing Valerie Van Galder đã được Disney chọn vào vị trí người đứng đầu chiến dịch quảng bá và truyền thông cho phần 4 của loạt phim Cướp biển vùng Caribbean mang tên Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides (Cướp biển Caribbean: Trên con nước lạ).

Valerie Van Galder năm nay 48 tuổi, đã từng đảm nhiệm vị trí giám đốc marketing toàn cầu của Sony Picture trong vòng 10 năm liền và Fox Searchlight trong hơn 1 năm trở lại đây.

Theo đánh giá của tờ Hollywood Reporter, động thái này của Disney vừa thể hiện tầm quan trọng của Cướp biển vùng Caribbean 4 trong chiến dịch chinh phục màn ảnh toàn cầu vào mùa hè năm sau, vừa cho thấy sự thiếu tin tưởng của hội đồng quản trị hãng với vị trí trị giám đốc marketing toàn cầu của chính Disney.

Hiện nay, đảm nhiệm vị trí đầu tàu “con thuyền marketing của Disney” là MT Carney, một chuyên gia marketing cũng rất nổi tiếng vừa được bổ nhiệm hồi tháng 4-2010. Tuy nhiên, MT Carney và Disney đã có một mùa hè “vất vả” và chật vật về mặt doanh thu với hai bộ phim Prince of Persia: The Sands of Time (Hoàng tử Ba Tư: Dòng cát thời gian)The Sorcerer’s Apprentice (Phù thủy tập sự). Trong đó The Sorcerer’s Apprentice là một thất bại khá nặng nề khi chỉ xuất hiện trong bảng xếp hạng phim ăn khách trong có 4 tuần lễ.

Khi được hỏi về quyết định chọn Valerie Van Galder cho chiến dịch quảng bá Cướp biển vùng Caribbean của ban giám đốc Disney, bà MT Carney tỏ ra khá bình tĩnh: “Valerie là người đầu tiên tôi gặp khi tôi trở về nước. Tôi rất ấn tượng bởi thành tích và những chiến dịch marketing của chị ấy. Tôi đã rất phấn khích khi chị ấy nhận lời mời của Disney bởi tài năng của Valerie là rất quan trọng với thương hiệu Cướp biển vùng Caribbean. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ xây dựng một đội marketing hoàn hảo cho chiến dịch”.

Trong 10 năm làm cho Sony Picture, Valerie Van Galder đã có những chiến dịch quảng bá hết sức thành công như Spider Man 3 (Người nhện phần 3), The Da Vinci Code (Mật mã Da Vince) hay Casino Royale (Sòng bạc Hoàng gia) trong series phim về điệp viên James Bond.

(Theo Hollywood Reporter)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới