Thứ Sáu, 19/07/2024
35.6 C
Ho Chi Minh City

Đà Nẵng chưa tạo được thương hiệu du lịch

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Đà Nẵng chưa tạo được thương hiệu du lịch

Đà Nẵng đang cố gắng trở thành thành phố du lịch. Ảnh: Thanh Hải

(TBKTSG Online) – Mặc dù đã qua 5 năm thực hiện chương trình “Tập trung phát triển thành phố theo hướng du lịch”, nhưng đến nay Đà Nẵng vẫn chưa thật sự tạo được thương hiệu trong lĩnh vực này.  

Đó là nhận xét của ông Trần Phước Chính, Phó chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng, phát biểu tại buổi làm việc với lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng ngày 27-8-2008.

Theo lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng giải thích, việc chuẩn bị quá gấp rút cho các sự kiện du lịch, văn hóa lớn, thiếu các sự kiện phụ trợ cho chương trình chính… khiến thông tin không được quảng bá rộng rãi tới khách quốc tế, dẫn tới hạn chế nguồn khách tham dự.  

Bên cạnh đó, những hạn chế về kinh phí, ý tưởng khiến ngành du lịch – thương mại chưa tạo được những sản phẩm du lịch đặc trưng, chủ lực; các tuyến điểm tuy được mở rộng, dịch vụ tại đó được cải thiện nhưng chỉ chủ yếu phục vụ khách nội địa, chưa gây được ấn tượng mạnh thu hút khách quốc tế.  

THANH HẢI

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới