Thứ Năm, 25/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

Đặc sắc buổi lễ công bố ‘Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2022’ bên cầu ngói Thanh Toàn

Lê Vũ - Trúc Nhã - Nguyên Phong

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

(SGTT) – Diễn ra tại khu vực cầu ngói Thanh Toàn, di tích kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia tại Thừa Thiên Huế, buổi lễ công bố kết quả “Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2022” và phát động đề cử “Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2023” đã mang đến cho khách tham quan nhiều bất ngờ về cảnh đẹp mới lạ, độc đáo ở Việt Nam được giới thiệu thông qua sự kiện.
Các đại biểu thưởng lãm ảnh các điểm đến lọt “Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2022”.
Ông Nguyễn Văn Phúc, Giám đốc Sở Du lịch Thừa Thiên Huế phát biểu tại sự kiện.
Bên không gian thơ mộng của cầu ngói Thanh Toàn, bà Vũ Yến Dung, Thư ký tòa soạn Tạp chí Kinh tế Sài Gòn công bố kết quả “Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2022”.
Không chỉ du khách trong nước, sự kiện còn thu hút khá đông khách du lịch nước ngoài đến tham quan, thưởng lãm ảnh.

Chương trình đề cử “Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2023” đã nhận về 220 đề cử và với hơn 25.000 lượt bình chọn từ độc giả, ban tổ chức đã tìm ra 35 điểm đến lọt vào “Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2022”, cụ thể:

Top 7 điểm du lịch có cảnh đẹp ấn tượng năm 2022:

Top 7 thác nước ảo diệu năm 2022:

Top 7 cảnh đẹp bất ngờ nhìn từ không trung năm 2022:

Top 7 công trình kiến trúc độc đáo năm 2022:

Top 7 điểm du lịch sinh thái năm 2022:

Ông Trần Minh Hùng, Tổng biên tập Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phát động đề cử “Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2023”.

Bên cạnh đó, trong buổi lễ, Sài Gòn Tiếp Thị cũng phát động đề cử “Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2023” với 5 hạng mục gồm Top 7 trải nghiệm du lịch ấn tượng, Top 7 công trình kiến trúc độc đáo, Top 7 điểm du lịch sinh thái, Top 7 điểm du lịch có cảnh đẹp ấn tượng và Top 7 cảnh đẹp bất ngờ nhìn từ không trung.

Độc giả sẽ bình chọn các điểm đến và trải nghiệm du lịch yêu thích của mình tại https://top7vietnam.sgtiepthi.vn/ 

Cuộc bình chọn do Sài Gòn Tiếp Thị khởi xướng. Đây là chương trình không vụ lợi, thực hiện theo cam kết của Sài Gòn Tiếp Thị nói riêng và Saigon Times Group nói chung trong việc đồng hành cùng du lịch Việt Nam.

Dưới đây là một số hình ảnh khác và video tại sự kiện:

Ông Trần Minh Hùng, Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Sài Gòn trao thư cảm ơn cho đại diện Sở Du lịch Thừa Thiên Huế và đại diện UBND thị xã Hương Thuỷ, nơi diễn ra sự kiện.
Ông Võ Hồng Văn (trái), Ủy viên Ban biên tập Tạp chí Kinh tế Sài Gòn trao chứng nhận “Top 7 Ấn tượng Việt Nam” cho 2 địa điểm Rừng ngập mặn Rú Chá và Hòn Vượn (Thừa Thiên Huế)
Khách tham dự check-in cùng hình ảnh “Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2023”.
Buổi trưng bày ảnh “Top 7 Ân tượng Việt Nam 2022” mang đến cho du khách trải nghiệm mới lạ khi đến cầu ngói Thanh Toàn chiều này 1-4.
Khách mời chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện.

Vào tháng 3-2020, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã tuyên bố dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19 là một đại dịch toàn cầu. Trong bối cảnh đó, ngành du lịch Việt Nam đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng và chịu tổn thất nặng nề. Sau đợt bùng dịch thứ nhất, Việt Nam khuyến khích và ưu tiên phát triển du lịch nội địa. Trước dòng chảy đó, Sài Gòn Tiếp Thị đã phát động cuộc bình chọn “Top 7 Ấn tượng Việt Nam” nhằm khơi gợi và lan tỏa mong muốn đi du lịch của người dân trong nước.

Năm 2021, dịch bệnh bùng phát mạnh và kéo dài hơn. Vì thế, đến cuối năm 2021, chương trình “Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2021” mới chính thức đóng cổng bình chọn. Năm 2022, du lịch mở cửa trở lại, người dân có khuynh hướng trải nghiệm nhiều hơn với thiên nhiên và ý thức hơn về một nền du lịch bền vững.

Để hưởng ứng xu hướng đó, Sài Gòn Tiếp Thị với phương châm “Khám phá mới – Trải nghiệm mới” đã thực hiện chương trình “Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2022” với 5 hạng mục: Công trình kiến trúc độc đáo, Điểm du lịch sinh thái, Thác nước ảo diệu, Điểm du lịch có cảnh đẹp ấn tượng và Cảnh đẹp bất ngờ nhìn từ không trung.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới