Dai-ichi khai trương Văn phòng Tổng đại lý thứ 2 tại TPHCM
Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã khai trương Văn phòng Tổng đại lý Bảo hiểm nhân thọ thứ 2 tại quận 11, TPHCM, nâng tổng số văn phòng và tổng đại lý lên 142 văn phòng trên toàn quốc.
![]() |
Đại diện Dai-ichi Life Việt Nam trao học bổng và quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. |
Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Đình Quân – Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết “TPHCM là thị trường trọng điểm của Dai-ichi Life Việt Nam tại phía Nam. Với mức sống ngày càng nâng cao, việc bảo vệ và tích lũy tài chính để chăm lo cho bản thân và những người thân yêu trước những rủi ro trong cuộc sống trở thành một trong những nhu cầu thiết yếu của người dân.
Việc khai trương thêm Văn phòng Tổng đại lý Bảo hiểm nhân thọ thứ 2 tại quận 11 là cam kết của Dai-ichi Life trong việc phát triển thị trường, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng địa phương ngày càng tốt hơn. Công ty luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ Bảo hiểm nhân thọ ưu việt đáp ứng nhu cầu bảo vệ tài chính đa dạng của khách hàng, đồng thời góp phần tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho người dân địa phương”.
Là thành viên của Dai-ichi Life, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1-2007 và là Công ty Bảo hiểm nhân thọ sở hữu 100% vốn nước ngoài đầu tiên. Trong 6 tháng đầu năm 2015, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới 525 tỉ đồng, tăng hơn 35% so với cùng kỳ; và tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 1.390 tỉ đồng, tăng hơn 35% so với cùng kỳ năm 2014. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Dai-ichi Life Việt Nam đã tiên phong khởi xướng nhiều chương trình từ thiện xã hội với số tiền đóng góp hơn 12 tỉ đồng: hiến máu nhân đạo, tài trợ học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, mổ mắt từ thiện cho người mù nghèo, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ miền Trung, tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao, chương trình xây cầu nông thôn,… Trong đó, chương trình “Vì cuộc sống tươi đẹp” – cung cấp hệ thống nước uống sạch cho hơn 18.000 học sinh tại các trường học vùng nông thôn Việt Nam đã vinh dự được trao “Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp năm 2013” của Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Review). |