Thứ Hai, 3/10/2022, 17:58
30 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo

Đại lộ Gamuda thu hút giới đầu tư shophouse

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Đại lộ Gamuda thu hút giới đầu tư shophouse

Không chỉ mang tới giải pháp về bài toán kinh doanh cho các nhà đầu tư, Đại lộ Gamuda còn kiến tạo một diện mạo mới cho các hoạt động thương mại, giải trí trong khu vực.

Nếp văn hóa giao thương họp chợ lâu đời của người Việt ở những con phố đông đúc là một trong những nguyên nhân lý giải cho tâm lý ưa chuộng mô hình shophouse – phố thương mại được quy hoạch đồng bộ, có thiết kế hiện đại, khắc phục nhược điểm về thẩm mỹ và quy hoạch các nhà phố buôn bán kiểu xưa, nhưng vẫn chú trọng đặt tại các tuyến phố đông đúc.

Dù vị trí là yếu tố trọng yếu trong bài toán kinh doanh của shophouse nhưng thực tế, không phải dự án nào nằm ở những khu vực đông dân cư thì giao thương cũng thông suốt. Theo các chuyên gia, nhiều nhân tố đóng vai trò quan trọng ảnh hưởng tới kết quả của quá trình kinh doanh của shophouse như: cơ cấu dân số khu vực; mức thu nhập, thói quen, sở thích của cư đồng có tương đồng với sản phẩm, dịch vụ đang cung cấp…

Để giải quyết bài toán “đầu ra” trong kinh doanh cũng như đảm bảo tỷ lệ sinh lời chắc chắn, mô hình shophouse tiếp tục được nâng cấp là đặt tại những khu vực quy hoạch như các khu đô thị lớn thay vì chỉ đặt chuỗi nhà phố thương mại kề cạnh nhau. Đồng thời, một số chủ đầu tư sẽ có những tính toán hỗ trợ cho các nhà kinh doanh trong bài toán thương mại.

Mới nhất, ở phía Tây TPHCM, thông tin về sự xuất hiện của chuỗi Diamond Alnata Plus shophouse nằm dọc Đại lộ Gamuda thuộc khu đô thị Celadon City đang “gây sốt” các nhà đầu tư chuyên nghiệp khi sở hữu những lợi thế vượt trội, phát triển dựa trên chiến lược nhằm thúc đẩy các hoạt động kinh doanh của khu vực.

Toạ lạc trung tâm – vị trí chiến lược

Trong suốt 10 năm phát triển khu đô thị Celadon City, Gamuda Land chú trọng triển khai hàng loạt tiện ích ngoại khu bố trí xung quanh vị trí trung tâm – tâm điểm mang tính chiến lược về giao thương. Ngay khi phía Tây nâng cấp hệ thống cơ sở hạ tầng, các tuyến đường thông suốt dẫn thẳng vào khu đô thịi, giúp cư dân dễ dàng kết nối, Gamuda Land chính thức phát triển Đại lộ Gamuda…. Vị trí này được ví như “trung tâm của trung tâm”, đẩy nhanh tiến trình Đại lộ Gamuda trở thành tâm điểm giao thương, đáp ứng nhu cầu đa dạng từ vui chơi, giải trí, mua sắm cho toàn bộ người dân khu vực phía Tây trong tương lai.

Đại lộ Gamuda trung tâm giao thương tương lai của khu Tây.

Tại Đại lộ Gamuda, chủ đầu tư đã tâm ý sắp đặt chuỗi shophouse thuộc 2 phân khu Diamond Alnata và Diamond Alnata Plus kề cạnh với quảng trường Celadon City làm không ít người liên tưởng với mô típ “shophouse bên cạnh quảng trường” vốn được các khu phố mua sắm danh tiếng thế giới áp dụng thành công như: khu West End (Luân Đôn), Orchard Road (Singapore),…Theo phân tích, sự sắp xếp này giúp tạo nên trải nghiệm “one-stop-shopping” (cửa hàng một điểm đến), khiến du khách không thể ngừng bước, thưởng thức từ ẩm thực, vui chơi tới mua sắm, giải trí trong một đại lộ quy mô.

Đặc biệt, sự sắp xếp này sẽ phát huy tối đa giá trị khi chủ đầu tư thường xuyên tổ chức các sự kiện cộng đồng, lễ hội đường phố đa dạng chủ đề tại quảng trường, giữ bầu không khí luôn sôi động và náo nhiệt, hứa hẹn sẽ là điểm đến giao lưu văn hóa của người dân. Dưới góc nhìn của nhà kinh doanh, lượng người dân khu Tây thường xuyên vui chơi, mua sắm tại Celadon City chính là nguồn cung ổn định cho các hoạt động thương mại.

Quy hoạch đồng bộ – giao thương bền vững

Gamuda Land là một trong số ít chủ đầu tư đảm bảo hoạt động kinh doanh bền vững bằng động thái sàng lọc chất lượng của các thương hiệu “đầu vào”. Việc chỉ tuyển chọn các thương hiệu trong nước và quốc tế hàng đầu trong các lĩnh vực ẩm thực, làm đẹp, thời trang, nội thất,… giúp đảm bảo một hệ thống shophouse được đồng nhất về chất lượng và thương hiệu. Định hướng này giúp các shophouse cộng hưởng danh tiếng của thương hiệu kề cạnh, chia sẻ nhóm khách hàng cấp tiến từ cộng đồng hơn 25.000 cư dân sinh sống tại các phân khu cao cấp của Celadon City và dân cư ổn định khu Tây.

Mỗi căn shophouse là một nghệ thuật về bài trí.

Hướng tới hoạt động kinh doanh các mặt hàng cao cấp, các căn shophouse định hướng thiết kế như một không gian trưng bày đầy tính nghệ thuật, với thiết kế 100% mặt tiền kính. Với diện tích đa dạng linh hoạt, các nhà đầu tư có thể sử dụng toàn bộ không gian hoặc chia nhỏ để phù hợp với các hình thức kinh doanh có quy mô khác biệt. Ngoài ra, quá trình kinh doanh cũng trở nên thuận lợi hơn với bãi đỗ xe ngay trước mặt tiền, giúp việc mua sắm nhanh cũng thuận tiện và dễ dàng hơn.

Quy hoạch đồng bộ từ những chi tiết nhỏ nhất được xem là nỗ lực của Gamuda Land nhằm xóa bỏ hạn chế của văn hóa tiểu thương xưa cũ như: tình trạng lấn chiếm lòng đường, mất mỹ quan đô thị, dễ phát sinh tệ nạn xã hội,… Đây là định hướng phát triển giao thương bền vững của chủ đầu tư, góp phần đảm bảo hoạt động kinh doanh dài hạn.

Nhìn tổng quan, Đại lộ Gamuda đã nằm trong lộ trình kế hoạch rõ ràng của Gamuda Land khi phát triển khu đô thị đẳng cấp quốc tế Celadon City. Mục tiêu của chủ đầu tư không chỉ đáp ứng nhu cầu sống – vui chơi và giải trí trọn vẹn của công đồng cư dân tinh hoa nơi đây, mà còn mong muốn hướng tới kiến tạo một diện mạo văn minh cho trung tâm thương mại – văn hóa – giải trí lớn nhất khu vực, thúc đẩy văn hóa tiêu dùng hiện đại của giới trung thượng lưu.

Địa chỉ: Khu nhà mẫu Celadon City, số 68, đường N1, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM

Nhà mẫu Gamuda Land: 199A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, TPHCM

Hotline: 090 334 0888

Website: https://gamudaland.com.vn/celadoncity/alnata-plus

 

Mời xem thêm:

Kiến tạo nhịp sống mới tại khu Tây TPHCM

Bất ngờ trước chân dung khách hàng của Diamond Alnata Plus

Xây dựng hạ tầng giao thông Tây Sài Gòn, nâng tầm bất động sản cao cấp

Skylinked Villa – Sự kết hợp sáng tạo của nhà đất và căn hộ

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới