Thứ Ba, 16/08/2022, 08:05
25 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo

Đàn ông Việt tiêu 4 triệu đồng mỗi năm cho mỹ phẩm?

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Đàn ông Việt tiêu 4 triệu đồng mỗi năm cho mỹ phẩm?

TH

Đàn ông Việt tiêu 4 triệu đồng mỗi năm cho mỹ phẩm?(TBKTSG Online) – Đàn ông Việt chi 4 triệu đồng/năm cho việc mua sắm mỹ phẩm, nhưng những yếu tố nào quyết định việc lựa chọn mỹ phẩm của đàn ông Việt?

 

Nam giới cảm thấy thế nào về mỹ phẩm? Thứ nhất, họ chi ít tiền hơn cho mỹ phẩm so với phụ nữ – khoảng 4 triệu đồng một năm, chỉ khoảng một nửa số tiền mà phụ nữ bỏ ra. Họ cũng sở hữu ít sản phẩm làm đẹp hơn (11 sản phẩm), mặc dù họ chỉ sử dụng thường xuyên 7 sản phẩm. Điều gì thú vị, chỉ 67% đàn ông được khảo sát tự mua mỹ phẩm cho bản thân – 33% còn lại thừa nhận rằng được mẹ hoặc vợ/người yêu của họ mua mỹ phẩm cho.

Trái ngược với phụ nữ Việt, đàn ông thường chỉ mua mỹ phẩm đã sử dụng khi hết (56%). Có 33% mua mỹ phẩm khi có giảm giá, và 11% sẽ mua khi họ cảm thấy thích. Cũng giống như phụ nữ, yếu tố chính quyết định để mua một sản phẩm của nam giới là giá cả – 59%. Thương hiệu cũng rất quan trọng (55%), cũng như sở thích riêng của họ (24%).

Đàn ông Việt cũng ít khi mua mỹ phẩm cao cấp, có tới 39% thừa nhận rằng họ không bao giờ mua chúng và 30% chỉ thỉnh thoảng mua chúng. Khi nói đến mỹ phẩm eco, một nửa số đàn ông được khảo sát tuyên bố rằng họ không quan tâm đến khía cạnh eco- tự nhiên của mỹ phẩm. Khoảng 38% người được hỏi sẽ mua mỹ phẩm như vậy khi giá cả hợp lý, và 17% lựa chọn các sản phẩm eco-tự nhiên mà không quan tâm đến các lý do khác.

Nguồn: Nhóm khảo sát picodi.com

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới