Đang tham gia tiết kiệm TLBA của BIDV mà mất sức lao động thì sao?
bidv@….
Tôi đang tìm hiểu về sản phẩm Tiết kiệm Tích lũy bảo an (TLBA) của BIDV. Tôi xin hỏi nếu trong trường hợp chưa hết thời hạn của tài khoản mà người gửi không may mất sức lao động, không có khả năng tiếp tục gửi tiền theo định kỳ thì phải xử lý thế nào? Ngoài ra, khi tài khoản TLBA của tôi đến hạn, nếu tôi đang đi vắng, tôi phải làm như thế nào để tất toán tài khoản?
Khi tham gia sản phẩm Tiết kiệm Tích luỹ bảo an, khách hàng được BIDV tặng sản phẩm Bảo hiểm “BIC-An sinh toàn diện” của Tổng công ty cổ phần bảo hiểm BIDV (BIC). Khi khách hàng mất sức lao động hoặc gặp rủi ro theo quy định của BIC, BIC sẽ thay mặt chủ tài khoản tiếp tục gửi tiền theo cam kết ban đầu của chủ tài khoản với ngân hàng trong suốt thời gian còn lại của tài khoản.
Đối với việc tất toán tài khoản khi chủ tài khoản đang đi vắng, theo đặc điểm của sản phẩm, ngay khi khách hàng mở tài khoản TLBA, khách hàng đã ủy quyền cho ngân hàng thực hiện tất toán tài khoản trong các trường hợp quá ngày nộp chậm tối đa mà khách hàng không nộp tiền hoặc đến hạn mà khách hàng không đến ngân hàng giao dịch tất toán tài khoản. Do đó, trong trường hợp này BIDV sẽ thực hiện đóng tài khoản TLBA của khách hàng và chuyển số tiền gốc và lãi của tài khoản này vào tài khoản tiền gửi thanh toán của khách hàng.