Thứ Bảy, 20/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

Đào tạo quản lý dịch vụ khách hàng

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Đào tạo quản lý dịch vụ khách hàng

(TBKTSG Online) – Viện Tiếp vận MGC tổ chức khóa huấn luyện “Tính chuyên nghiệp trong quản lý dịch vụ khách hàng” trong hai ngày 29 và 30-5-2010.

Hoàn tất khóa học, học viên sẽ có thể nắm rõ các khái niệm cơ bản về dịch vụ khách hàng và hiểu được vì sao các công ty xem xét kỹ lưỡng hơn dịch vụ họ đang cung cấp; xác định được các cổ đông chính của công ty và liên hệ giữa họ với triết lý doanh nghiệp về dịch vụ khách hàng; thảo luận về tầm quan trọng của triết lý doanh nghiệp về dịch vụ khách hàng, xử lý những khiếu nại và chuyển thành cơ hội; nắm rõ quyền của khách hàng và nghĩa vụ của nhà cung cấp dịch vụ.

Liên lạc: Viện Tiếp vận MGC (MIL), lầu 8 – tòa nhà Thiên Sơn – số 5 Nguyễn Gia Thiều – phường 6 – quận 3 – TPHCM – Tel : (84) (8) 39330 148, Email : info@milvn.com;Website: www.milvn.com

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới