Thứ Sáu, 19/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

Đầu tư 51 tỉ đồng cho xúc tiến thị trường nội địa

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Đầu tư 51 tỉ đồng cho xúc tiến thị trường nội địa

Hội chợ triển lãm hàng Việt tại miền Bắc và miền Nam là một phần trong chương trình dự kiến xúc tiến thương mại nội địa 2009. Trong ảnh là một triển lãm sản phẩm làng nghề – Ảnh: LT.

(TBKTSG Online) – Bộ Công Thương đã hoàn tất dự thảo Chương trình xúc tiến thị trường thương mại nội địa năm 2009, với kinh phí 51 tỉ đồng.

Khoản kinh phí này được chia cho 4 chương trình, dự kiến sẽ bắt đầu từ quí 2 năm nay.

Chương trình hỗ trợ năng lực của cộng đồng doanh nghiệp về điều tra, khảo sát thị trường (điều tra người tiêu dùng, mạng lưới phân phối, điều tra thương nhân).

Tổ chức các cuộc tọa đàm, hội thảo tìm giải pháp cho doanh nghiệp sản xuất hàng xuất khẩu trở về chiếm lĩnh thị trường nội địa, tìm giải pháp tiêu thụ hàng nông sản, duy trì và phát triển các sản phẩm làng nghề…

Chương trình đưa hàng về nông thôn, đến các khu công nghiệp và đô thị và cuối cùng là các hình thức truyền thông đến các vùng miền về chương trình hàng sản xuất trong nước.

 NGỌC LAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới