Thứ Tư, 24/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

Điện thoại Philips trở lại thị trường Việt Nam

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Điện thoại Philips trở lại thị trường Việt Nam

Ông Nguyễn Quốc Bảo (trái), Giám đốc Thành Công Mobile và ông Cheong Gim Hwa, Giám đốc tiếp thị của Philips cùng cắt băng cam kết trở thành đối tác – Ảnh: Văn Nam

(TBKTSG Online) – Sau 3 năm vắng bóng tại thị trường Việt Nam, điện thoại di động Philips trở lại lần này với nhiều thay đổi như có thêm giao diện tiếng Việt, chế độ pin lâu (30 – 60 ngày) và thiết kế đa dạng.

Ông Nguyễn Quốc Bảo, Tổng giám đốc Công ty cổ phần điện thoại di động Thành Công (Thành Công Mobile – nhà phân phối độc quyền sản phẩm điện thoại di động Philips tại Việt Nam) cho biết, khách hàng mục tiêu của các dòng điện thoại mới của Philips là những đối tượng bình dân, người lần đầu sử dụng điện thoại di động với giá cả hợp túi tiền, khoảng không quá 200 đô la Mỹ một chiếc.

Thành Công Mobile hiện có hơn 1.000 cửa hàng phân phối trên cả nước và hơn 30 điểm bảo hành cho tất cả các nhãn hàng điện thoại do Thành Công Mobile phân phối.

Nhân dịp này, Thành Công Mobile cũng tung ra thị trường 5 dòng điện thoại mới của Philips gồm Philips 292, Philips 9@9z, Philips 9@9k, Philips 9@9r và Philips 9@9w có giá phân phối từ 890.000 đồng/chiếc đến 3.450.000 đồng/chiếc.

Ông Cheong Gim Hwa, giám đốc kinh doanh của nhãn hàng Philips, cho biết Công ty SangFe thuộc Tập đoàn điện tử Trung Quốc hiện đang là nhà sản xuất duy nhất sản phẩm điện thoại di động nhãn hiệu Philips với công suất sản xuất tối đa khoảng 15 triệu chiếc mỗi năm.

VĂN NAM – MỸ HẠNH

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới