Thứ Hai, 6/12/2021, 22:12
28 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo

Định nghĩa lại vai trò CMO Việt Nam

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Định nghĩa lại vai trò CMO Việt Nam

(TBKTSG Online) – Vào ngày 3-7 (từ 8 giờ 30 đến 12 giờ), Hội Doanh nhân Trẻ TPHCM (YBA) tổ chức hội thảo “Định nghĩa lại vai trò CMO Việt Nam” tại khách sạn Palace (56 – 66 Nguyễn Huệ, Q.1, TPHCM).

Chief Marketing Officer (CMO) (tạm dịch là Giám đốc Marketing cao cấp) là một chức vụ quản lý cao cấp trong một công ty chịu trách nhiệm về marketing cho doanh nghiệp. Thông thường vị trí này sẽ báo cáo trực tiếp cho Chief Executive Officer (CEO). Các vai trò và trách nhiệm được chia sẻ của một CMO liên quan đến phát triển sản phẩm, truyền thông tiếp thị, nghiên cứu thị trường, chăm sóc khách hàng, phát triển kênh phân phối, quan hệ công chúng và quản trị bán hàng.

Đối tượng tham dự là chủ doanh nghiệp, CEO, Ban Giám đốc, Giám đốc Marketing, giám đốc nhân sự, các cấp trưởng phòng: tài chánh, sản xuất, kinh doanh…

Phí tham dự: 380.000 đồng/người (hội viên YBA), 550.000 đồng/người (đối tượng khác).

Mọi chi tiết, xin liên hệ cô Cẩm Tú, 4 Alexandre De Rhodes, Q.1, ĐT: (08) 38273137 – 38225099, fax: (08) 38273138, e-mail: camtu@ybahcm.com.vn, website: www.ybachm.com.vn.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Có thể bạn quan tâm

Tin mới