Thứ Năm, 28/03/2024
32 C
Ho Chi Minh City

Doanh nghiệp Singapore tìm cơ hội nhượng quyền thương mại

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Doanh nghiệp Singapore tìm cơ hội nhượng quyền thương mại

Quốc Hùng

Doanh nghiệp Singapore trao đổi với các đối tác Việt Nam việc nhượng quyền thương mại -Ảnh: Quốc Hùng

(TBKTSG Online) – Một số doanh nghiệp Singapore cho rằng Việt Nam là thị trường tiềm năng để họ thiết lập việc nhượng quyền kinh doanh các thương hiệu của mình.

Đây là thông tin được các doanh nghiệp Singapore đưa ra tại hội thảo Top Frachise Asia – Vietnam Edition 2011 diễn ra tại TPHCM.

Các doanh nghiệp của Singapore với các thương hiệu trong ngành thực phẩm và ăn uống như Country Chicken, Don’s Pie, Empire State, Popeyes, Snackz It!, các thương hiệu đời sống và dịch vụ như Kooshi, Mondo và Pazzion, và giáo dục như trường đại học thiết kế FMDS và trường đào tạo Golf KinderGolf cho rằng thị trường Việt Nam tiềm năng khi nhu cầu tiêu thụ sản phẩm và dịch vụ của người tiêu dùng trong nước ngày càng tăng cao.

Các chủ thương hiệu này cho biết họ hấp dẫn với thị trường Việt Nam có dân số đông hơn 85 triệu dân và phần lớn là đang trong độ tuổi lao động (70%) – độ tuổi chịu chi tiêu và sử dụng dịch vụ trung và cao cấp.

Ông Bùi Lê Quân, đại diện VietchamExpo cũng nhận định, với mức tăng trưởng được dự báo là trên 30% một năm, nhượng quyền thương mại đang trở thành một lĩnh vực đầu tư đầy tiềm năng.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới