Thứ Bảy, 20/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

Doanh nghiệp Thụy Sĩ tìm hiểu du lịch Việt Nam

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Doanh nghiệp Thụy Sĩ tìm hiểu du lịch Việt Nam

Khu du lịch Seahorse tại Phan Thiết. Ảnh: Đào Loan

(TBKTSG Online) – Từ thứ Sáu (23-5), đại diện Tập đoàn du lịch Thụy Sĩ Kuoni và bốn đại lý bán hàng gồm BSR Reisen, BTA Travel AG, Cosa Travel và Fantasy Tours bắt đầu chuyến tìm hiểu du lịch Việt Nam do Vietnam Airlines tổ chức.

Trong thời gian tám ngày, đoàn sẽ đi tham quan các thắng cảnh du lịch cũng như tìm hiểu dịch vụ du lịch của Việt Nam, đặc biệt là tại các thành phố Phan Thiết, Nha Trang, Hội An.

Vào ngày cuối cùng của chuyến đi, ngày 30-5, Vietnam Airlines sẽ tổ chức một cuộc gặp tại TPHCM để những đại diện trên và các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn trong nước có dịp làm quen và trao đổi cơ hội kinh doanh.

“Kouni là tập đoàn du lịch lớn của Thụy Sĩ. Chúng tôi muốn thông qua đối tác lớn cũng như những đại lý bán hàng này để quảng bá điểm đến Việt Nam đến du khách và doanh nhân của thị trường này”, bà Nguyễn Thúy Phượng thuộc phòng Hành khách và Tiếp thị của Vietnam Airlines nói.

Bà cho biết, ngoài việc trao đổi về cơ hội làm ăn, thông qua cuộc gặp này doanh nghiệp trong nước sẽ có cơ hội tìm hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích cũng như lượng khách du lịch Thụy Sĩ đi du lịch nước ngoài hàng năm.

“Chúng tôi đã đề nghị tập đoàn này giới thiệu về thị trường, nhắm đến những điểm chính về sở thích, nhu cầu, điểm đến phổ biến cũng như những cách tiếp thị mà họ cho là hiệu quả với khách Thụy Sĩ”, bà nói.

Hiện nay, Thụy Sĩ chưa phải là thị trường du lịch lớn của ngành du lịch Việt Nam nhưng nước này lại nằm trong nhóm thị trường các nước Châu Âu, một trong những thị trường hàng đầu mà các doanh nghiệp trong nước muốn nhắm đến.

Theo Tổng cục thống kê, năm ngoái có khoảng 22.000 khách Thụy Sĩ đến Việt Nam, tăng 12,7% so với năm 2006.

ĐÀO LOAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới