Thứ Hai, 29/11/2021, 07:03
25 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo

Elantra vẫn đắt hàng dù bị nghi ngờ

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Elantra vẫn đắt hàng dù bị nghi ngờ

Tuấn Kiệt

(TBKTSG Online) – Tháng 11 vừa qua chứng kiến sự tăng trưởng mạnh về doanh số của xe du lịch và xe tải nhẹ tại thị trường Bắc Mỹ. Trong đó hai nhãn hiệu được hưởng lợi nhiều nhất là Hyundai và Kia, đặc biệt là mẫu xe Hyundai Elantra.

>> Hyundai phản hồi về mức tiêu hao nhiên liệu của Elantra

>> Hyundai có thể bị phạt vì không trung thực

Elantra vẫn đắt hàng dù bị nghi ngờ
Hyundai Elantra 2011 – Ảnh: Autoblog

Với tham vọng lớn của mình tại thị trường Bắc Mỹ, lần đầu tiên sau 25 năm Hyundai đã đạt được mức doanh số kỷ lục trong 1 năm với 600.000 xe bán ra. Trong đó, mẫu Elantra có mức tăng trường doanh số đến 43%.

Trong năm 2010, đã có 151.735 chiếc Elantra đến tay khách hàng. Nhưng sang năm 2011, con số này tăng lên mức 216.331 chiếc, là doanh số kỷ lục trong lịch sử tất cả các mẫu xe của Hyundai. Sự thành công của Hyundai Elantra phần nào xua tan đi những nghi ngờ về việc Hyundai đã không trung thực về mức tiêu hao nhiên liệu đối với mẫu xe này. Đồng thời Elantra cũng thể hiện rõ hơn xu hướng của khách hàng ngày càng chuộng dòng xe compact thay vì những mẫu xe cỡ trung.

CEO của Hyundai khu vực Bắc Mỹ, ông John Krafcik cho biết: "Elantra thực sự là một hiện tượng trong phân khúc xe compact. Trong tháng 11, daonh số bán lẻ của Elantra đã tăng đến 37% bất chấp sự cạnh tranh khốc liệt của các đối thủ như Chevy Cruze, Ford Focus và Honda Civic”.

Chủ tịch, kiêm CEO của Hyundai tại Canada, ông Steve Kelleher lại cho rằng Elantra thành ông nhờ vào sự khác biệt của mình, đó chính là “thiết kế điêu khắc dòng chảy, nhiều tính năng an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu”.  Elantra đã trở thành sản phẩm thành công nhất trong lịch sử Hyundai.

Nguồn: Autoevolution

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Có thể bạn quan tâm

Tin mới