Thứ Ba, 7/12/2021, 05:18
22 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo

Fiat 500 Abarth 2012 sẵn sàng chinh phục

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Fiat 500 Abarth 2012 sẵn sàng chinh phục

Kim Minh

(TBKTSG Online) – Sẽ chính thức ra mắt vào triển lãm ô tô quốc tế Los Angeles diễn ra vào cuối tháng 11, Fiat 500 Abarth 2012 được xem là con át chủ bài trong chiến lược chinh phục nước Mỹ nói riêng và thế giới nói chung của hãng xe châu Âu, Fiat, nay đã thuộc quyền sở hữu của Chrysler.

Fiat 500 Abarth 2012 sẵn sàng chinh phục
Fiat 500 Abarth 2012 – Ảnh: Motortrend

Để giữ sự hồi hộp và ngóng đợi đến phút chót, nhà sản xuất Fiat quyết định không chia sẻ nhiều thông tin về “sản phẩm ấp ủ nhiều kỳ vọng của hãng”. Theo những thông tin mới nhất được hãng xe Ý bật mí, Fiat 500 Abarth phiên bản 2012 sẽ được trang bị động cơ 1,4 lít MultiAir Turbo, công suất 135 mã lực và mô men xoắn là 151 lb-ft. Chiếc xe cũng được giới thiệu là sẽ có hệ thống treo thể thao và hệ thống phanh cải tiến.

Về thiết kế bên ngoài, với một số hình ảnh mới được công bố, các chuyên gia nhận định 500 Abarth  được thiết kế cho những “cuộc đua đầy hứng khởi” với sức mạnh và hiệu quả theo phong cách châu Âu  – “nhỏ mà tinh quái”. Fiat cho biết, 500 Abarth đã chinh phục hầu hết những ngõ ngách nhỏ hẹp trên các đường phố châu Âu, giờ đây đã đến lúc, chiếc xe thú vị này xuất hiện trên những con phố nhỏ của nước Mỹ và nhiều quốc gia ở các châu lục khác.

Theo dự kiến, tại triển lãm Los Angeles Autoshow, Fiat 500 Abarth sẽ ra mắt các nhà báo, phóng viên trong hai ngày 16 và 17-11 trước khi được triển lãm rộng rãi trong 10 ngày diễn ra triển lãm. Về giá của sản phẩm rất được chờ đợi này, Fiat chưa tiết lộ xong các nhiều tờ báo đã dự đoán mức giá của Abarth sẽ cao hơn một chút so với mặt bằng chuẩn của các mẫu Fiat 500 là 15.500 đô la Mỹ. Với mức giá vừa phải cộng với lịch sử lâu đời (từ thập niên 60 của thế kỷ trước) và trào lưu xe nhỏ đang lên cao, các chuyên gia dự đoán Fiat 500 Abarth sẽ là mẫu xe “hot” của thị trường trong năm tới.

Sau khi thuộc quyền sở hữu của nhà sản xuất xe hơi Mỹ, Chrysler, liên minh này đã quyết định mở nhiều “chiến dịch” truyền thông quy mô lớn để quảng bá cho các mẫu xe Fiat 500 trong đó có Abarth. Trung tâm của chiến dịch, Fiat – Chrysler đã mời ngôi sao hạng A Jennifer Lopez làm đại diện thương hiệu với nhiều “chiêu quảng cáo” rất ấn tượng. Fiat 500 đã xuất hiện ngay trong ca khúc hit Papi của chính ngôi sao Jennifer Lopez với những hình ảnh rất đẹp.

Xem thêm video Fiat 500 Abarth trên Autoblog

(Autoblog chú thích phiên bản này không hẳn đã giống phiên bản ở Mỹ)

Xem thêm quảng cáo các dòng Fiat 500 tại Mỹ

Nguồn Motor Trend

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Có thể bạn quan tâm

Tin mới