Chủ Nhật, 14/07/2024
35.6 C
Ho Chi Minh City

Giải pháp độ sâu thương hiệu và ứng dụng Brand Math trong thực thi xây dựng, phát triển, bảo toàn và định lượng giá trị thương hiệu

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu không mới ở Việt Nam. Dù vậy về đặc tính thị trường, nhiều doanh nghiệp Việt thường thực hiện hoạt động Marketing nhằm phục vụ cho mục tiêu doanh thu là chính yếu. Điều này, dẫn đến nhận thức về bản chất của thương hiệu chưa thật sự rõ ràng trong trục hệ giá trị thương hiệu.

Thương hiệu được phát triển trên một hệ trục, có 3 hệ giá trị: độ sâu (nền tảng thương hiệu), độ rộng (giá trị tăng trưởng, doanh thu, thị phần…) và độ cao (giá trị vị thế và tầm ảnh hưởng). Trong đó, để phát triển thương hiệu ở độ cao, doanh nghiệp cần lấy giá trị độ sâu làm nền tảng, để xây dựng cho thật vững chắc, song song với quá trình phát triển độ rộng.

Tìm kiếm giá trị vô hình của thương hiệu, là bước đầu của việc xây dựng chiến lược thương hiệu, trước khi doanh nghiệp tiến hành các hoạt động xây dựng thương hiệu trong ngắn hạn, hướng đến dài hạn của mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.

Để giải quyết bài toán này, với thế mạnh đào sâu và chuẩn hoá về thương hiệu, Vietso là một nhà tư vấn chiến lược, là agency tiên phong tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực tư vấn truyền thông thương hiệu từ độ sâu, Brandmath cùng Công ty CP Tư vấn giải pháp Truyền thông Việt (gọi tắt là Vietso), tổ chức lễ ra mắt: Giải pháp độ sâu thương hiệu và ứng dụng Brand math trong thực thi xây dựng, phát triển, bảo toàn và định lượng giá trị thương hiệu dành cho khối quản trị thương hiệu, mục tiêu hỗ trợ xây dựng phát triển thương hiệu theo hướng chuẩn hoá để có thể định lượng toàn diện.

Ngày 30-8-2023, tại Khách sạn Nikko Sài Gòn – Địa chỉ: 235 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM. TS Đỗ Văn Phú – Tiến sĩ Toán thương hiệu cùng bà Hồ Thị Bảo Thư, Tổng giám đốc Vietso chia sẻ: “Vietso chọn tiên phong truyền thông giáo dục, hướng đến giá trị cao hơn vì sự phát triển vững bền của doanh nghiệp và hướng đến một xã hội Việt Nam với tư duy tiến bộ có các giá trị bản sắc văn hoá được bảo toàn trong quá trình phát triển”.

Để thực hiện hoá điều này, sự góp mặt của 2 khách mời hỗ trợ tham vấn chuyên môn, ông Lê Năng Hùng, diễn giả về vấn đề môi trường và biến đổi khí hậu, kinh tế tuần hoàn; và Tiến sĩ Trần Quý, Viện trưởng Viện Kinh tế số Việt Nam, cùng sự góp mặt của các khách mời các bên liên quan: chủ doanh nghiệp – ngành giáo dục – môi trường. Nguồn nhân lực này là kiềng ba chân được tập trung cho mục tiêu, là kiềng ba chân để xây dựng thực thi thương hiệu chặt chẽ và thực tế nhất.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới