Giới thiệu giải pháp dành cho ngân hàng
(TBKTSG Online) – IBM vừa giới thiệu giải pháp thông tin và chăm sóc khách hàng dành cho ngành dịch vụ tài chính – ngân hàng tại thị trường Việt Nam.
Giải pháp thông tin và chăm sóc khách hàng (IBM Banking Framework for Customer Care and Insight) được xây dựng trên nền phần mềm WebSphere, Information Management, Lotus, Rational và Tivoli và kiến trúc hướng dịch vụ (SOA), cho phép hỗ trợ các thông tin cần thiết, giúp phát triển các chiến lược tiếp thị, bán hàng… nhằm cung cấp những dịch vụ tốt hơn và nhanh hơn.
Theo ông Donald Hanson, Giám đốc toàn cầu về Hệ thống giải pháp ngân hàng thuộc nhóm phần mềm IBM, lợi thế của công nghệ SOA là các ngân hàng chỉ cần tích hợp thêm giải pháp mới này mà không cần phải thay đổi toàn bộ hệ thống hiện có.
Cũng theo ông Donald Hanson, để tích hợp hệ thống mới vào cơ sở hạ tầng sẵn có ở các ngân hàng Việt Nam, có thể mất khoảng một năm triển khai, tuy nhiên thời gian có thể thay đổi tùy thuộc vào hệ thống thông tin và cơ sở hạ tầng thực tế của các ngân hàng.
PHƯƠNG NGA