Thứ Hai, 25/10/2021, 12:47
27 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo

GM bán được hàng nhờ đổi tên

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

GM bán được hàng nhờ đổi tên

Quốc Hùng

GM bán được hàng nhờ đổi tên
Ông Mike Arcamone (phải), Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc công ty GM Hàn Quốc và ông Gaurav Gupta, Tổng giám đốc GM Việt Nam giới thiệu xe Chevrolet Spark Mini tại Việt Nam – Ảnh: Mai Thảo

(TBKTSG Online) – Việc đổi tên công ty ở Hàn Quốc và Việt Nam cũng như đưa dòng sản phẩm ô tô du lịch Daewoo ra khỏi danh mục sản xuất, lắp ráp của mình ở hai thị trường này, GM bước đầu đã gặt hái thành công.

>> GM ngưng sản xuất xe du lịch Daewoo ở Việt Nam

>> GM Việt Nam ra mắt Captiva SUV mới và Spark mini

GM Daewoo tại Hàn Quốc hồi quý một năm 2011 đã đổi tên thành GM Hàn Quốc, thương hiệu ô tô Vidamco của GM ở Việt Nam cũng đã chính thức chuyển đổi thành GM Việt Nam vào tháng 9 rồi và cả hai công ty này không còn lắp ráp sản xuất dòng xe du lịch Daewoo nữa mà chỉ tập trung vào thương hiệu Chevrolet.

Tại buổi họp báo ra mắt hai dòng xe Chevrolet mới gần đây của GM ở Việt Nam, ông Mike Arcamone, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc công ty GM Hàn Quốc, cho biết việc tổi tên hai công ty nói trên cũng như đổi chiến lược kinh doanh dòng xe Chevrolet đã đem lại thành công đáng kể của GM ở hai thị trường này, doanh số của GM Hàn Quốc đã tăng 27% hàng tháng.

Tương tự ở thị trường Việt Nam, ông Gaurav Gupta, Tổng giám đốc GM Việt Nam, cũng cho biết quyết định đổi tên công ty ở Việt Nam cũng như đổi dòng xe kinh doanh là mất một thòi gian dài nghiên cứu thị trường. Nhờ đó, GM Việt Nam, trong tháng đầu tiên (tháng 9-2011) đổi tên đã thành công nhất định với số lượng xe bán ra đạt 1.068 xe.

Kết quả này của GM Việt Nam theo công bố của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (Vama) là tăng 65% so với cùng kỳ năm ngoái và tăng 17% so với tháng 8-2011.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Có thể bạn quan tâm

Tin mới