Thứ Tư, 27/10/2021, 11:07
28 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo

Grand Marina mở bán tại Việt Nam, giá trị giao dịch tiệm cận giá ở Bangkok, Singapore

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Grand Marina mở bán tại Việt Nam, giá trị giao dịch tiệm cận giá ở Bangkok, Singapore

Đợt ra mắt thứ 2 thành công của dự án, sau giai đoạn đầu tiên tại Hồng Kông, ghi nhận mức giá bán cao hơn 30% – 40% so với mặt bằng chung giá căn hộ hạng sang tại thị trường TPHCM.

Tọa lạc tại mảnh đất vàng bên bờ sông Sài Gòn của quận 1, Grand Marina sở hữu vị trí và kết nối lý tưởng cho những sản phẩm căn hộ với giá bán hàng đầu thị trường. Với mô hình bất động sản hàng hiệu tiên phong tại TPHCM và thương hiệu Marriott International hàng đầu thế giới, các căn hộ tại Grand Marina đã tự tin đưa ra mức giá bán kỷ lục khi ra mắt tại Việt Nam, chênh lệch 30% – 40% so với giá bình quân của phân khúc căn hộ hạng sang.

Mức giá này đã được thị trường Việt Nam nhanh chóng và tích cực đón nhận. Bằng chứng là sự kiện triển lãm kết hợp ra mắt quy mô giới hạn và đặc quyền cuối tuần vừa qua của Grand Marina đã thu hút nhiều giao dịch thành công. Phản hồi tích cực của thị trường Việt Nam với đợt ra mắt thứ 2 của Grand Marina còn cho thấy nhu cầu mạnh mẽ của người Việt với dòng sản phẩm căn hộ hàng hiệu, đặc biệt là nhu cầu tích sản trong thời điểm thị trường nhiều biến động.

Grand Marina mở bán tại Việt Nam, giá trị giao dịch tiệm cận giá ở Bangkok, Singapore
Buổi triển lãm kết hợp ra mắt dự án Grand Marina quy mô giới hạn và độc quyền.
Khách hàng tự tin chọn mua Grand Marina nhờ giá trị thương hiệu.

Giá trị trường tồn của thương hiệu là một trong những yếu tố đã thuyết phục nhiều khách hàng “xuống tiền” mua căn hộ hàng hiệu Grand Marina với giá cao hơn 30% – 40% mức trung bình giá căn hộ hạng sang trên thị trường TPHCM.

Một người mua cho biết: “Grand Marina có một vị trí đẹp, cạnh sông, phong thủy tốt và đặc biệt là ở trung tâm quận 1. Ngoài ra, quy hoạch tổng thể toàn khu vực bờ sông quận 1 là một điểm thu hút khác. Với những dịch vụ và tiện ích của Marriott, tôi nghĩ rằng các căn hộ tại Grand Marina càng đáng sống, nhất là với những người bận rộn và mong muốn được sẵn sàng phục vụ những nhu cầu nhỏ nhất. Đó là điều mà những dự án thông thường không có thương hiệu không có được.”

Mức giá căn hộ hàng hiệu Grand Marina sánh ngang với giá của các dự án căn hộ hàng hiệu sang trọng bậc nhất tại Bangkok như The Residences at Mandarin Oriental (với giá gần 15.000 đô la Mỹ/m2) và tại Singapore như St. Regis Singapore Residences với giá trị 18.000 đô la Mỹ/m2).

Ông Gibran Bukhari – Giám đốc Khối Kinh doanh, Masterise Homes, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi nhận được sự ủng hộ của khách hàng Việt Nam trong đợt ra mắt lần này. Tôi tin rằng đây là khởi đầu cho một bình minh tươi sáng của bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam, nơi các sản phẩm ở Hà Nội và TPHCM sẽ sánh ngang với các dự án đắt giá hàng đầu tại các quốc gia phát triển trong khu vực. Đây cũng là cơ sở để Masterise Homes tự tin cho đợt mở bán tiếp theo tại thị trường quốc tế.”

Ngay tại thời điểm hé lộ những hình ảnh và thông tin đầu tiên, Grand Marina đã thu hút nhiều sự chú ý và quan tâm của thị trường trong nước và quốc tế, từ câu chuyện giá đến thượng hiệu. Nhiều chuyên gia đã dự đoán rằng sản phẩm căn hộ hàng hiệu của thương hiệu Marriott sẽ được khách hàng Việt Nam đón nhận tích cực.

Và thực tế cho thấy, với niềm tin vào giá trị thương hiệu trong một sản phẩm nhà ở, người mua Việt đã nhanh chóng bị hấp dẫn bởi dòng sản phẩm này, không hề chần chừ trước mức giá “hàng hiệu” của các căn hộ Grand Marina mà còn tin tưởng vào sự khác biệt của dự án so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Kết quả này giúp thị trường hình dung rõ hơn về quy mô tài sản và nhu cầu tích sản của một bộ phận khách hàng không nhỏ – một xu hướng rõ rệt đã diễn ra tại nhiều thị trường phát triển và đi trước trong phân khúc bất động sản hàng hiệu.

Dự án Grand Marina là dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam của thương hiệu Marriott nằm trong khu vực trung tâm.

Grand Marina – dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam của thương hiệu Marriott, đã tiếp tục gặt hái thành công trong đợt mở bán thứ 2 tại Việt Nam, sau đợt mở bán đầu tiên tại thị trường Hồng Kông. Theo ông Gibran, đợt ra mắt tiếp theo của Grand Marina sẽ là thị trường quốc tế. Và tiếp nối dự án này sẽ là những dự án căn hộ hàng hiệu tiếp theo của Masterise Homes, đặc biệt là tại những khu đất vàng ở Hà Nội và TPHCM.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Có thể bạn quan tâm

Tin mới