Hàng hiệu quốc tế kiên nhẫn chờ thời
Minh Tâm
![]() |
Hiện chỉ có khoảng 1,5 triệu người Việt Nam đủ sức chi trả cho các món hàng hiệu đắt tiền, chiếm tỷ lệ rất nhỏ trong tổng số dân cư sống ở đô thị. Ảnh: Thanh Tao. |
(TBKTSG) – Kinh tế suy thoái, khách hàng của hàng hiệu cao cấp vì thế cũng “nghèo” đi và mua sắm ít hơn. Tuy nhiên, các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới vẫn kiên trì bám trụ thị trường Việt Nam và đang tiếp tục các kế hoạch mở rộng để chờ thời điểm khởi sắc.
>> Bạn đọc đã đăng nhập, nhấn vào đây để xem nội dung bài viết.