Thứ Ba, 18/06/2024
35.6 C
Ho Chi Minh City

Hàng loạt hoạt động kết nối sâu rộng hàng Việt với chuỗi cung ứng toàn cầu

Minh Anh

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Không chỉ giới thiệu sản phẩm đến trực tiếp nhà mua hàng, đối tác quốc tế, các doanh nghiệp tham gia “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024” còn được hỗ trợ tư vấn, cung cấp thông tin thị trường ngay tại chuỗi sự kiện.

Từ ngày 6 đến 8-6, chuỗi sự kiện “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024” (Viet Nam International Sourcing 2024) sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TPHCM.

Lãnh đạo các tập đoàn phân phối tham dự Viet Nam International Sourcing.

Tại đây, cùng với phần triển lãm kết nối giao thương giữa hàng trăm doanh nghiệp, chuỗi sự kiện còn có nhiều hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp cập nhật thông tin, xu hướng phát triển thị trường như Diễn đàn xuất khẩu “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế”, hội thảo quốc tế “Thúc đẩy đà phục hồi xuất khẩu sang các thị trường trọng điểm – Cơ hội đưa hàng thời trang, nội thất và gia dụng Việt Nam vào hệ thống phân phối quốc tế”. Các sự kiện này sẽ diễn ra trong ngày đầu tiên của chuỗi sự kiện (6-6).

Tiếp theo đó, các hội thảo quốc tế như “Xu hướng thị trường và cơ hội xuất khẩu nông sản, thực phẩm chế biến Việt Nam vào các hệ thống phân phối quốc tế”, “Đẩy mạnh xuất khẩu hàng Việt Nam ra thị trường quốc tế thông qua hệ thống Thương mại điện tử xuyên biên giới” diễn ra trong ngày 7-6, sẽ giúp các doanh nghiệp có dịp tìm hiểu các tiêu chuẩn, điều kiện đưa hàng hóa sang các thị trường xuất khẩu, đặc biệt qua các kênh thương mại điện tử.

Cùng với đó, chương trình khảo sát thực địa kết nối các tập đoàn phân phối nước ngoài với doanh nghiệp của một số tỉnh, thành phố sẽ diễn ra liên tiếp trong ngày 7 và 8-6.

Theo ban tổ chức, chuỗi sự kiện năm nay có quy mô gấp đôi, với 10.000 m2 dành cho 500 doanh nghiệp, đại diện cho các lĩnh vực khác nhau trong chuỗi cung ứng quốc tế, tập trung vào 5 ngành hàng: thực phẩm, dệt may, giày dép, ba lô, túi xách, đồ thể thao và dã ngoại, đồ gia dụng và nội thất… Chuỗi sự kiện với sự góp mặt của các tập đoàn lớn điển hình như Aeon, Uniqlo (Nhật Bản); Walmart, Amazon, Safeway (Hoa Kỳ); Falabella (Chi-lê); Carrefour, Decathlon (Pháp); Central Group (Thái Lan); Coppel (Mexico); IKEA (Thụy Điển), LuLu (UAE)… cũng như các nhà thu mua chuyên nghiệp cho các chuỗi cung ứng toàn cầu.

Trong 3 ngày diễn ra, dự kiến sự kiện sẽ thu hút 10.000 lượt khách tham quan, giao dịch với 300 đoàn quốc tế đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Quý độc giả quan tâm đến chi tiết các hoạt động của Viet Nam International Sourcing 2024, xin vui lòng truy cập vào link: https://vietnamsourcingexpo.vn/thong-tin-trien-lam/chuong-trinh-tong-the/

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới