Thứ Sáu, 19/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức caravan

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức caravan

Kinh Luân

Trưởng ban tổ chức chuyến caravan Đặng Văn Sơn, nhiều hội viên của VAA đã tham gia Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 thuộc Saigon Times Club. Trong ảnh là một chuyến công tác xã hội của CLB 2030 tại huyện Xuyên Mộc (tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu), cũng trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo – Ảnh: Kinh Luân

(TBKTSG Online) – Trong những ngày này, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) đang tích cực chuẩn bị cho tour du lịch lữ hành bằng xe tự lái (caravan) dự kiến sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 26 – 28 /11, với lộ trình TPHCM – Đồng Nai – Lâm Đồng – TPHCM.

Ban tổ chức tin rằng chuyến đi dài 660 cây số này sẽ thu hút không dưới 100 doanh nhân- không chỉ vì sự hấp dẫn ở những điểm dừng như Madagui, Đà Lạt hay Xã Lát mà còn vì sự hữu ích của các hoạt động từ thiện, giao lưu, tọa đàm, xúc tiến thương mại… và đặc biệt là “thiền”.

Trao đổi với TBKTSG Online, ông Đặng Văn Sơn- Giám đốc Công ty Quảng cáo Phước Sơn, kiêm Trưởng ban tổ chức, được biết chuyến caravan này là một cơ hội tốt để kết nối các hội viên VAA trên toàn quốc, đồng thời lấy ý kiến của họ cho nhiệm kỳ tới. “Cùng trong chuyến đi này, chúng tôi cũng bắt đầu tuyên truyền cho Đại hội Quảng cáo châu Á (AdASIA) sẽ diễn ra tại Việt Nam năm 2013, đồng thời ký một biên bản cam kết sử dụng dịch vụ của nhau trong ngành quảng cáo”, ông Sơn nói.

Theo kế hoạch, ngày đầu tiên (26-11) sau khi cùng nhau “đánh trận giả, bắn súng sơn” ở Madagui để thắt chặt tình thân ái giữa các doanh nghiệp, cả đoàn sẽ tới Đà Lạt để kịp tham dự buổi giao lưu với lãnh đạo và các doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng, sau đó là ra mắt chi hội quảng cáo của tỉnh.

Buổi sáng ngày thứ hai dành cho chuyến công tác xã hội ở xã Tà Nung (huyện Lạc Dương), VAA hy vọng sẽ quyên góp đủ 100 chiếc xe đạp để trao cho các em học sinh nghèo hiếu học nơi đây. Chương trình tọa đàm “Giải pháp phát triển nền quảng cáo Việt Nam” sẽ diễn ra vào buổi chiều tại khách sạn 4 sao River Prince vừa khai trương, trong đó có phần thuyết trình của Unilever, Acecook, Cà phê Trung Nguyên…

Ngày cuối cùng bắt đầu sớm bằng chương trình “Thiền & Sáng tạo trong quảng cáo”. Sau một bài học ngắn về kỹ thuật ngồi thiền, các doanh nhân sẽ nghe các hòa thượng của Thiền viện Trúc Lâm nói về tác dụng của “thiền và sự tĩnh tâm”, đặc biệt là cho sự suy nghĩ của một doanh nhân. Giữa thiên nhiên trong lành và thanh tịnh, mọi người cũng có một khoảng thời gian riêng biệt để tĩnh tại.

Được biết chi phí trọn gói cho một người lớn là 5 triệu đồng, bao gồm chi phí ăn nghỉ ở khách sạn River Prince và phần làm từ thiện, PR (1 triệu đồng). Có thể biết thêm thông tin và đăng ký qua số điện thoại 0903 884 477 của ông Trịnh Văn Thành- Phó ban tổ chức.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới