Thứ Bảy, 20/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

Hội chợ triển lãm thương hiệu Việt

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Hội chợ triển lãm thương hiệu Việt

(TBKTSG Online) – Công ty cổ phần Mạng Việt (VNC), dưới sự bảo trợ của Bộ Công Thương, sẽ tổ chức hội chợ triển lãm Tuần lễ thương hiệu 2009 – Vietnam Brandweek 2009 diễn ra từ ngày 15 đến 18-5 tại Nhà thi đấu Phú Thọ TPHCM.

Chương trình này nằm trong chuỗi xúc tiến thương mại, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tăng cường quảng bá, tiếp thị, xây dựng hình ảnh thương hiệu, nâng cao khả năng cạnh tranh.

Ban tổ chức cho biết hội chợ sẽ gồm 300 gian hàng của các doanh nghiệp thuộc mọi ngành nghề. Hiện đã có 30 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia tham gia trưng bày sản phẩm, và khoảng 100 doanh nghiệp khác cũng sẽ tham gia quảng bá thương hiệu dịp này.

Trong bốn ngày tham gia hội chợ, các doanh nghiệp sẽ trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm thông qua các buổi hội thảo như “Xây dựng chiến lược cạnh tranh” và “Marketing hiệu quả trong thời khủng hoảng”.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới