Chủ Nhật, 5/12/2021, 05:53
20 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo

Hội Marketing đặt mục tiêu hoạt động thực chất, hiệu quả

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Hội Marketing đặt mục tiêu hoạt động thực chất, hiệu quả

MC

(TBKTSG Online) – Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần hai (nhiệm kỳ 2009 – 2014), diễn ra tại TPHCM vào sáng 28-6, đã bầu ra ban chấp hành mới gồm 18 thành viên là những chuyên gia, giáo sư, lãnh đạo các doanh nghiệp hoạt động ở nhiều lĩnh vực.

Phát biểu tại đại hội, ông Trần Xuân Giá, Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam nhiệm kỳ vừa qua (2002 -2009) nhận định: “Tuy đã làm được nhiều việc quan trọng, để lại những bài học kinh nghiệm quý báu, nhưng hoạt động của hội vẫn còn những hạn chế trong tổ chức điều hành cũng như huy động sự đóng góp của các hội viên”. Đại hội cũng đề ra các mục tiêu trong nhiệm kỳ mới, trong đó phát triển hội ngày càng là một hội chuyên ngành với hoạt động có thực chất, hiệu quả.

Trong cuộc họp ban chấp hành mới diễn ra cùng ngày, ông Nguyễn Xuân Quế, Phó chủ tịch hội ở nhiệm kỳ trước (2002 – 2009) đã được bầu làm chủ tịch hội ở nhiệm kỳ mới (2009 – 2014); ông Lê Phụng Hào, Phó tổng giám đốc tập đoàn Kinh Đô được bầu làm Phó chủ nhiệm thường trực, kiêm Tổng thư ký của hội.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Có thể bạn quan tâm

Tin mới