Thứ Hai, 17/01/2022, 18:10
30 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo

Hơn 6.500 khách hàng mua xe Kia trong quí 1-2016

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Hơn 6.500 khách hàng mua xe Kia trong quí 1-2016

Kết thúc quí 1-2016, Kia tiếp tục khẳng định sự tăng trưởng bền vững với doanh số hơn 6.500 xe, tăng 60% so với cùng kỳ. Morning, K3, Sorento, Rondo, Sedona là những mẫu xe góp phần vào sự tăng trưởng doanh số ấn tượng này.

Nếu chỉ tính riêng tháng 3 năm 2016, số lượng xe Kia bán ra đạt hơn 2.300 xe, tăng hơn 76% so với cùng kỳ năm ngoái (1.310 xe). Đây là tháng thứ 5 liên tiếp Kia vượt doanh số trên 2.000 xe.

Tháng qua, Morning giữ vững vị trí dẫn đầu với hơn 1.100 xe được bán ra, tăng 147% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong những tháng gần đây, mẫu xe này liên tiếp vượt doanh số trên 1.000 xe/tháng, chiếm gần một nửa tổng lượng xe tiêu thụ của Kia, thể hiện rõ sức hút của mẫu xe này trên thị trường.

Trong khi đó, dù mức độ cạnh tranh trong phân khúc sedan cỡ trung ngày càng cao nhưng K3 vẫn luôn chiếm được cảm tình của khách hàng với hơn 500 xe được tiêu thụ trong tháng, tăng 58% so với cùng kỳ. Morning và K3 là hai mẫu xe được yêu thích và luôn nằm trong top 10 ô tô bán chạy nhất theo tháng của VAMA. Bên cạnh đó, Sedona, Rondo, Sorento cũng theo đà tăng trưởng tốt với số lượng bán trung bình hơn 200 xe/tháng.

Với kết quả này, Kia tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2 những thương hiệu xe du lịch có doanh số bán cao nhất (theo số liệu thống kế của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam).

Có thế nói, thương hiệu Kia đang ngày càng được khách hàng Việt tin tưởng lựa chọn. Với việc liên tục giới thiệu sản phẩm mới, sự vượt trội về công nghệ, thiết kế trẻ trung năng động, hiện đại cũng như nội thất tiện nghi và giá bán hợp lý, thương hiệu Kia đã thỏa mãn yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt.

Ngoài ra, một trong những yếu tố quan trọng giúp thương hiệu Kia ngày càng được khách hàng đánh giá cao đó là hệ thống phân phối được mở rộng liên tục tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, và chú trọng nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện từ khâu bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và phụ tùng chính hãng nhanh chóng mang đến sự hài lòng cao nhất đến cho khách hàng. Trong tháng 4-2016, Kia Nam Định đạt tiêu chuẩn 3S chính thức đi vào hoạt động nâng tổng số Showroom/Đại lý đạt chuẩn Kia toàn cầu lên tới 32 Showroom.

Đối với thương hiệu Kia toàn cầu, trong quí 1-2016 doanh số tăng trưởng mạnh mẽ với 418.453 xe, những mẫu xe Kia tiếp tục thể hiện mức tăng trưởng tốt tại nhiều thị trường như châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ. Kia đang ngày càng vươn xa trên thị trường ô tô toàn cầu với sự tăng trưởng ổn định và khẳng định qua sự phát triển và triết lý thiết kế riêng đã thu hút khách hàng, những mẫu xe Kia như K3, Rio, Sorento, Sportage hay như Sedona luôn được khách hàng và giới chuyên môn đánh giá cao và đạt được nhiều giải thưởng lớn, uy tín.

Mới đây nhất, mẫu xe Kia Sedona được tạp chí Autotrader của Mỹ bình chọn là một trong những “Chiếc xe nên cầm lái 2016 – Must Test Drive Vehicles for 2016”. Đây là giải thưởng uy tín, được các chuyên gia của Autotrader, những người có nhiều kinh nghiệm trong việc lái thử rất nhiều những mẫu xe du lịch mới nhất.

Kia Sedona, chiếc xe gia đình đang được khách hàng trên thị trường toàn cầu ưa chuộng bởi sự đa dụng, tính tiện nghi, công nghệ vượt trội. Tại Việt Nam mẫu xe này được ra mắt vào cuối năm 2015 cũng đã nhanh chóng được khách hàng ưa chuộng bởi mức giá bán 1.180 – 1.298 tỉ đồng, trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe đa dụng cao cấp hiện nay.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Có thể bạn quan tâm

Tin mới