Thứ Tư, 24/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

HSBC giới thiệu dịch vụ đến doanh nghiệp nhỏ

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

HSBC giới thiệu dịch vụ đến doanh nghiệp nhỏ

(TBKTSG Online) – Ngân hàng HSBC ngày 29-9 đã đưa ra gói sản phẩm tài chính cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), một trong những nhóm khách hàng mục tiêu của ngân hàng nước ngoài này tại Việt Nam trong thời gian tới.  

Ông Huỳnh Bửu Quang, Giám đốc khối tài chính doanh nghiệp của HSBC tại Việt Nam, cho biết kể từ đầu năm nay số lượng khách hàng là doanh nghiệp của HSBC tại Việt Nam tăng trưởng 50%, trong đó số lượng SME tăng 62%.

“SME hiện chiếm 10% tổng doanh thu khối tài chính doanh nghiệp của HSBC tại Việt Nam và với việc cho ra mắt gói sản phẩm dành riêng cho đối tượng này, HSBC muốn con số này sẽ là 15% trong năm 2009 và 25% vào năm năm tới”, ông Quang nói.  

HSBC thành lập một bộ phận đặc trách gồm 24 chuyên viên nhằm phục vụ các SME. Gói dịch vụ đặc biệt của HSBC cung cấp nhiều tiện ích cho các doanh nghiệp này, bao gồm thẻ ATM dành cho doanh nghiệp, cho nhân viên công ty nếu có nhu cầu, dịch vụ ngân hàng qua điện thoại, và phần lớn các dịch vụ – bao gồm  dịch vụ chuyển tiền từ nước ngoài vào Việt Nam, dịch vụ chi trả lương tự động thông qua ngân hàng trực tuyến và sao kê ngân hàng hàng tháng – đều được cung cấp miễn phí.  

Khách hàng còn được giảm giá cho các giao dịch chuyển khoản trong nước, giảm giá cho dịch vụ chuyển tiền trực tuyến, hưởng mức phí ưu đãi cho các dịch vụ tài chính hỗ trợ xuất nhập khẩu.  

Khách hàng mục tiêu của HSBC là các doanh nghiệp có doanh thu dưới 10 triệu đô la Mỹ một năm, có các hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.  

THỦY TRIỀU

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới