Thứ Ba, 23/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

Hyundai và Kia muốn phá vỡ mục tiêu doanh số tại châu Âu

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Hyundai và Kia muốn phá vỡ mục tiêu doanh số tại châu Âu

Tuấn Kiệt

(TBKTSG Online) – Theo Automotive News, Hyundai đang hy vọng kết thúc năm 2011 với doanh số tại châu Âu đạt 405.000 xe, cao hơn mục tiêu 400.000 xe vào đầu năm nay. Kia thậm chí còn làm tốt hơn khi dự kiến sẽ bán được 293.000 xe, vượt kế hoạch 8.000 xe.

Hyundai và Kia muốn phá vỡ mục tiêu doanh số tại châu Âu
Kia GT concept mẫu xe mới Kia – Ảnh: Autoblog

Hai nhãn hiệu Hàn Quốc này giờ đây đã trở thành mối lo ngại thực sự cho các hãng xe châu Âu, cũng như tất cả các hãng xe lớn khác như Toyota, Ford, General Motors…

Trong tám tháng đầu năm, doanh số của Hyundai tăng lên 9,1% so với cùng kì năm ngoái với 254.819 xe bán được, và trở thành nhãn hiệu xe hơi châu Á bán chạy thứ 3 tại châu Âu. Người anh em của Hyundai là Kia xếp ngay phía sau có mức tăng trưởng 3,7% với 175.806 xe bán được.

Chung Mong-koo, chủ tịch tập đoàn Hyundai phát biểu trong chuyến thăm châu Âu gần đây: “Chúng tôi sẽ thực hiện những chiến dịch marketing ấn tượng để giúp cho những dòng xe chiến lược của Hyundai sẽ đạt doanh số thật cao tại châu Âu”.

Như vậy, sau khi Kia có được doanh số kỷ lục, Hyundai tăng đáng kể thị phần trong tháng 8 tại thị trường Mỹ, cả hai hãng xe này lại hy vọng có được doanh số cao vượt chỉ tiêu tại châu Âu. Tham vọng của hai hãng xe Hàn Quốc ngày càng thể hiện rõ thông qua mục tiêu kinh doanh.

Nguồn: Autoevolution

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới