Thứ Năm, 25/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

Khách mua tour khuyến mãi tăng gấp đôi năm 2009

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Khách mua tour khuyến mãi tăng gấp đôi năm 2009

Đào Loan

Khách du lịch trong nước tại di tích Mỹ Sơn, Quảng Nam-Ảnh: Đào Loan

(TBKTSG Online) – Theo thông tin từ nhóm doanh nghiệp tham gia kích cầu du lịch 2010, từ đầu tháng 3 đến nay, đã có hơn 27.200 khách mua tour giảm giá, tăng gấp đôi so với năm trước.

Trước kết quả này, nhóm hy vọng ngoài Vietnam Airlines, các hãng hàng không và nhà cung cấp dịch vụ khác cùng tham gia để tạo nên chương trình giảm giá mới vào năm sau.

Ông Trần Thế Dũng, Phó trưởng nhóm cho biết, với chương trình này, giá tour trọn gói tới các tuyến điểm quen thuộc như Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình, Vinh, Hải Phòng, Hà Nội cũng như từ Hà Nội tới Cần Thơ, Ban Mê Thuột đã giảm từ 30% đến 35% so với giá bình thường.

Việc Vietnam Airlines giảm giá hơn 50% vé máy bay, các đơn vị cung ứng dịch vụ giảm 5- 10% và doanh nghiệp lữ hành giảm khoảng 15% lợi nhuận đã tạo được sản phẩm giá thấp hơn cho khách hàng.

Nhóm doanh nghiệp tham gia kích cầu du lịch 2010 gồm 26 thành viên, đã bắt đầu bán tour giảm giá cho khách từ tháng 3-2010. Hoạt động này nằm trong chương trình kích cầu du lịch mang tên “Việt Nam điểm đến của bạn” của Tổng cục Du Lịch.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới